Chưa đầy 7 năm, Can-Am đã bán hơn 100.000 chiếc Spyder

Google News

(Kiến Thức) - Hãng môtô BRP đã cho ra mắt chiếc môtô 3 bánh Can-Am Spyder đặc biệt, kỷ niệm mốc 100.000 xe được đưa ra khỏi dây chuyền sản xuất. 

Thật khó tin nhưng mới đây mác xe Can-Am (trực thuộc tập đoàn BRP Canada) vừa công bố, họ đã bán hơn 100.000 chiếc Spyder khắp toàn cầu, kể từ thời điểm dòng xe 3 bánh này ra mắt vào năm 2008. Tạm tính mỗi năm thị trường hấp thu khoảng 14.300 chiếc Spyder, một con số cực kỳ ấn tượng đối với dòng sản phẩm độc đáo nhưng khá kén khách như Spyder.
Hinh anh moto 3 banh Can-Am Spyder trong le ki niem hang BRP
Can-Am (trực thuộc tập đoàn BRP Canada) vừa công bố, họ đã bán hơn 100.000 chiếc Spyder khắp toàn cầu. 
Chiếc Spyder thứ 100.000 đã đến tay chủ nhân, một nhân viên cứu hỏa bang Missouri tên Brahm Wilson tại lễ hội Spyderfest 2015 vừa diễn ra ở Springfield, Missouri. Sau quãng thời gian gián đoạn, Brahm muốn tìm lại niềm đam mê mô-tô nhưng với những xúc cảm mới mẽ hơn, thay vì những chiếc mô-tô 2 bánh truyền thống. Và nhân viên cứu hỏa này đã quyết định chọn Spyder F3.
“Tôi từng là một người đam mê xe máy mãnh liệt quay trở lại chạy xe sau một thời gian dài, và chiếc F3 thật sự là thứ duy nhất gây ấn tượng cho tôi vào thời điểm này”, Brahm chia sẽ.
Hinh anh moto 3 banh Can-Am Spyder trong le ki niem hang BRP-Hinh-2
 Chiếc Spyder thứ 100.000 đã đến tay chủ nhân, một nhân viên cứu hỏa bang Missouri.
Được phân phối ở 55 quốc gia, Spyder F3 (giá khởi điểm $19,499 cho bản thường) là dòng sản phẩm mới nhất trong trương mục của Can-Am. F3 được xếp vào phân hạng sport cruising bên cạnh Spyder RT touring – ST sport touring và RS thuần chất sport.
Spyder F3 được trang bị dòng động cơ 3xy-lanh thẳng hàng Rotax 1330 ACE công suất tối đa 115 mã lực và lượng mô-men xoắn cực đại 130,1 N.m truyền động bánh sau qua 2 tùy chọn hộp số 6 cấp: tay manual hoặc bán tự động semi auto, cả 2 đều có số lùi (de).
Hinh anh moto 3 banh Can-Am Spyder trong le ki niem hang BRP-Hinh-3
Brahm Wilson cùng với vợ của mình được nhận chiếc xe đặc biệt của BRP trong buổi lễ kỷ niệm.  
Tại Việt Nam số lượng Can-Am Spyder không nhiều, do những rào cản pháp lý trong quy định đăng ký xe môtô 3 bánh hiện hành. Nhưng chúng rất thường xuất hiện ở những buổi offline hoặc sự kiện của cộng đồng chơi phân khối lớn.
Hinh anh moto 3 banh Can-Am Spyder trong le ki niem hang BRP-Hinh-4
 F3 được xếp vào phân hạng sport cruising bên cạnh Spyder RT touring – ST sport touring và RS thuần chất sport.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)