Chủ xe Cadillac tóm gọn siêu xe Aston Martin “trộm biển“

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện ra chiếc siêu xe Aston Martin Rapide S dùng chung biển số với chiếc Cadillac Escalade của mình, chủ xe đã báo công an tóm gọn.

Việc xe sang sử dụng biển số giả đã không còn lạ lẫm ở Việt Nam. Đa phần, những biển số giả thường là biển số đẹp, gây sự chú ý đối với nhiều người. Mới đây nhất, một chiếc siêu xe Aston Martin Rapide S sử dụng biển số “khủng thần tài” 30A-979.79 làm giả đã bị phát hiện và tóm gọn trên phố Triệu Việt Vương (Hà Nội).
Chu xe Cadillac tom gon sieu xe Aston Martin "trom bien"
Phát hiện chiếc siêu xe Aston Martin Rapide S dùng chung biển số với chiếc Escalade của mình, chủ xe đã báo công an.
Đáng chú ý, người trình báo công an, kiểm tra chiếc Aston Martin Rapide S không ai khác chính là chủ nhân thực sự của biển kiểm soát “khủng” kể trên, hiện đang được gắn trên SUV hạng sang Cadillac Escalade.
Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, chủ xe chiếc Escalade đã phát hiện ra Aston Martin Rapide S mang biển số giả, giống hệt biển số xe mình chạy trên phố nhiều lần nhưng đều không “tóm” được. Nhưng đến hôm nay (24/6), chủ chiếc Escalade bắt gặp chiếc xe này ở Triệu Việt Vương nên đã gọi công an ra kiểm tra.
Chu xe Cadillac tom gon sieu xe Aston Martin "trom bien"-Hinh-2
Thông tin tra cứu từ Cục Đăng kiểm Việt Nam cho thấy biển số 30A-979.79 là của chiếc Cadillac.
Cũng theo lời nhân chứng, trong cốp của chiếc Aston Martin Rapide S còn có khá nhiều biển số giả khác cùng vũ khí nóng như súng quân dụng, dao, kiếm...
Ở thời điểm hiện tại, Cadillac Escalade được các đại lý tư nhân nhập khẩu và bán tại thị trường Việt Nam với giá khoảng 7 tỷ đồng. Trong khi đó tại Anh, Aston Martin Rapide S có giá xuất xưởng là 149.500 bảng Anh (4,4 tỷ đồng).
Chu xe Cadillac tom gon sieu xe Aston Martin "trom bien"-Hinh-3
 Trong cốp của chiếc Aston Martin Rapide S còn có khá nhiều biển số giả khác cùng vũ khí nóng như súng quân dụng, dao, kiếm...

Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)