Chiêm ngưỡng vẻ hoàn mỹ khó cưỡng của Alpine Vision Gran Turismo

Google News

(Kiến Thức) - Liệu bạn có thể tìm được vẻ hoàn mỹ này ở đâu nữa chứ? Và liệu rằng, nó có tạo được điểm nhấn nào cho Renault?

Đáng buồn rằng, đây chỉ là một trò game ảo nổi tiếng. Tuy nhiên, nó có thể là thiết kế trong tương lai mà Renault nhắm tới. Khái niệm mới nhất cho các dòng xe đua xuất hiện đầu tiên là Alpine Vision Gran Turismo, một xe đua thể thao trong tương lai dùng phong cách của mẫu Renault Alpine-Le Mans cũ.
[DX-12]Chiem nguong ve hoan my kho cuong cua Alpine Vision Gran Turismo
 

Nó được tạo ra một phần để kỷ niệm 60 năm thương hiệu Alpine như các công ty con Renault kỷ niệm sinh nhật trong năm nay. Như với các xe khác, nó sẽ được tải về miễn phí trên Gran Turismo 6 nên người chơi sẽ có thể sở hữu chúng từ tháng 3 năm 2015.

Dựa trên đề xuất của nhà thiết kế Victor Sfiazof, khái niệm này mất khoảng một năm để thực hiện cuộc hành trình từ tranh họa cho trò chơi. Cái vây đuôi dài trong thiết kế được lấy cảm hứng từ những chiếc xe A210 / A220 Le Mans của thập niên 60 để lộ ẩn được xây dựng trong đèn phanh

[DX-12]Chiem nguong ve hoan my kho cuong cua Alpine Vision Gran Turismo-Hinh-2
 

Xây dựng xung quanh một monocoque carbon với một phần tiếp xúc với hệ thống treo xương đòn kép, nó được hỗ trợ bởi 444bhp 4.5 lít V8 đặt giữa và tạo năng lượng cho bánh sau thông qua hộp số bảy tốc độ tuần tự. Lý thuyết tốc độ tối đa là đạt được tốc độ 199 mph.

[DX-12]Chiem nguong ve hoan my kho cuong cua Alpine Vision Gran Turismo-Hinh-3
 

Đại diện Renault phát biểu: "Theo ý kiến ​​của tôi, có một tương lai tươi sáng cho các loại hợp tác này. Nếu chúng ta tương quan các thông tin chúng tôi thu lượm được từ cả hai Gran Turismo và chiếc xe thực sự để phát triển hơn nữa. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp một chiếc xe có động thái phù hợp với những người mà chúng tôi bước đầu được xác định. Nếu tất cả mọi thứ được mô phỏng hoàn hảo, chúng tôi thậm chí có thể tiếp tục làm việc trên xe và so sánh nó với các mô hình khác."

T.Y (theo carmagazine)

Bình luận(0)