Chiếc BMW 1-Series thứ 2 triệu ra đời

Google News

(Kiến Thức) - BMW vừa kỷ niệm sự chào đời của chiếc hatch BMW 1-Series thứ 2 triệu.

BMW vừa kỷ niệm sự chào đời của chiếc hatch BMW 1-Series thứ 2 triệu trước khi bàn giao tới chủ nhân của nó. Chiếc BMW 1-Series này không chỉ mang ý nghĩa là chiếc thứ 2 triệu của dòng xe sang cỡ nhỏ BMW mà nó còn là chiếc cuối cùng của vòng đời 1-Series hiện hành. 
Sau chiếc thứ 2 triệu này, thế hệ mới của 1-Series sẽ được sản xuất. BMW 1-Series thứ 2 triệu là một chiếc 120i màu xanh kim loại Esoril và được tùy chọn gói M-Sport. Được biết, một khách hàng Nhật Bản đã có được chiếc xe ý nghĩa này.
Chiec BMW 1-Series thu 2 trieu ra doi
 Sau chiếc thứ 2 triệu này, thế hệ mới của 1-Series sẽ được sản xuất.
BMW 120i M-Sport được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.0L mạnh mẽ cho công suất 215 mã lực. Chịu trách nhiệm dẫn truyền sức mạnh này xuống 2 bánh sau là hộp số tự động 8 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7.2 giây.
Cho tới nay, sự thành công của 1 Series vẫn được nhận định là do xe đây là mẫu duy nhất trong phân khúc dùng hệ dẫn động cầu sau, cho cảm giác lái tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh vẫn đang dùng hệ dẫn động cầu trước. Nhưng cũng chính điều này khiến nhiều người lo lắng cho các model của BMW trong tương lai bởi họ sẽ sử dụng hệ dẫn động cầu trước cho nhiều sản phẩm.
Nguyễn Anh

Bình luận(0)