Chevrolet tham gia phân khúc hatchback với Cruze 2017

Google News

(Kiến Thức) - Phiên bản hatchback thể thao hơn của Chevrolet Cruze sẽ chính thức tcó mặt tại triển lãm ôtô Bắc Mỹ 2016 trước khi bán ra thị trường vào mùa thu năm nay.  

Phải mất đến 6 tháng sau khi mẫu xe Chevrolet Cruze sedan thế hệ mới chính trình làng, phiên bản hatchback mới “xuất đầu lồ diện”. Sử dụng chung khung sườn cùng chiều dài cơ sở 2.700 mm với bản sedan, nhưng những nâng cấp trong nội thất đã giúp chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn. Trọng lượng cũng giảm đi đáng kể nhờ ứng dụng vật liệu mới.
Dẹp bỏ đi phần cốp sau, không gian bên trong của Chevrolet Cruze hatchback 2017 đã trở nên rộng rãi hơn hẳn, đảm bảo thoải mái cho cả 5 người ngồi. Đặc biệt, hàng ghế thứ 2 có khả năng gập lại giúp tăng thể tích khoang hành lý lên tới 1.198 lít. 
Chevrolet tham gia phan khuc hatchback voi Cruze 2017
 Phiên bản hatchback thể thao hơn của Chevrolet Cruze sẽ chính thức tcó mặt tại triển lãm ôtô Bắc Mỹ 2016.
Bên cạnh đó, chiếc xe cũng được trang bị đầy đủ những công nghệ mới nhất của hãng như cụm đèn pha thông minh tích hợp dải đèn LED định vị, hệ thống Mylink kết nối điện thoại thông minh với xe thông qua Apple Car Play hoặc Android Auto, hệ thống kết nối không dây 4G LTE, ghế sưởi cho cả hai hàng ghế.
Hướng tới phong cách thể thao, động cơ 1.4 lít của Chevrolet Cruze hatchback đã được bổ sung thêm hệ thống tăng áp, công nghệ phun xăng trực tiếp và công nghệ ngắt động cơ Start/Stop sản sinh công suất tối đa 153 mã lực tại dải tua máy 5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 240 Nm tại 2.000 vòng/phút. 
Chevrolet tham gia phan khuc hatchback voi Cruze 2017-Hinh-2
 Xe cũng được trang bị đầy đủ những công nghệ mới nhất.
Đi kèm với hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/giờ dự kiến trong khoảng 8 giây. Hệ thống an toàn trên xe gồm có cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm sau, hỗ trợ cảnh báo điểm mù và hỗ trợ đỗ xe.
Theo General Motors, Cruze là mẫu xe bán chạy nhất của Chevrolet trên toàn thế giới. Kể từ khi ra đời năm 2008, đã có 3,5 triệu chiếc Cruze được bán ra, trong đó có 35% là khách hàng mới đối với hãng xe Mỹ và đa phần đều là đối tượng dưới 25 tuổi. Việc bổ sung thêm kiểu dáng hatchback nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người mua, và nâng cao sức cạnh tranh của Cruze so với các đối thủ cùng phân khúc.
Chevrolet tham gia phan khuc hatchback voi Cruze 2017-Hinh-3
 Cruze là mẫu xe bán chạy nhất của Chevrolet trên toàn thế giới.
Chevrolet Cruze hatchback 2017 chỉ có 2 phiên bản LT và Premier, tuy chưa công bố giá bán chính thức nhưng nhiều khả năng sẽ nằm trong khoảng từ 21.995 USD đến 23.995 USD, nhỉnh hơn khá nhiều so với bản sedan.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)