Cận cảnh sắc nét sedan Hyundai Azera 2015

Google News

Sau màn ra mắt tại triển lãm Miami International Auto Show, các thông tin và hình ảnh chính thức của Azera 2015 vừa được hãng xe Hyundai công bố.

Về mặt thiết kế, bản nâng cấp mới của chiếc Hyundai Azera được trang bị cản trước mới, lưới tản nhiệt có một chút thay đổi, cùng đèn sương mù LED. Cản sau của chiếc xe cũng được thiết kế lại, bên cạnh đó chiếc xe còn được trang bị bộ la-zăng bằng hợp kim có đường kính 18 inch.
Bên trong khoang lái, Hyundai chỉ nâng cấp một số thiết bị trên chiếc sedan này, trong đó có hệ thống chiếu sáng, hệ thống giải trí với một màn hình 8 inch mới. Bên cạnh đó, Hyundai Azera còn có những nâng cấp ở hệ thống tìm kiếm cùng một số tính năng mới, trong đó có tính năng Pandora, giúp kết nối xe với các thiết bị ngoại vi…
Ngoài ra, Hyundai Azera cũng đi kèm một số trang bị tiêu chuẩn cao cấp như ghế da, hệ thống kiểm soát không khí hai chế độ, ghế sưởi và hệ thống Blue Link thế hệ mới.
Về công nghệ, Hyundai Azera 2015 được tăng cường hệ thống phát hiện điểm mù, nâng cấp hệ thống cảnh báo giao thông và chuyển làn đường an toàn. Chiếc xe cũng được trang bị hệ thống định vị, hệ thống cảnh báo khởi hành…
Trái tim của Hyundai Azera vẫn là động cơ V6 3.3 lít, với công suất 293 mã lực, momen xoắn cực đại 345 Nm. Sức mạnh này được kết hợp cùng hộp số tự động sáu cấp, giúp Hyundai Azera có thể đi được 100 km đường phố với 12,4 lít xăng, và 100 km đường cao tốc với 8,1 lít xăng.
Ảnh chi tiết Hyundai Azera 2015:
Theo Autopro

Bình luận(0)