Các stunters môtô quốc tế sắp "khuấy động" sông Hàn

Google News

(Kiến Thức) - Motul Stunt Fest là lễ hội của bộ môn stunt, chính thức diễn ra vào ngày 14/1 tại Đà Nẵng với sự góp mặt của stunters môtô quốc tế.

Motul Stunt Fest 2017 mùa thứ tư được tổ chức tại Đà Nẵng vào ngày 14/1, với sự tham gia của các stuners môtô quốc tế đến từ Thái Lan và Campuchia. Đây là bước tiến mới so với chương trình những năm trước, bởi các vận động viên Thái Lan có bề dày kinh nghiệm cũng như thành tích.
Cac stunters moto quoc te sap
Motul Stunt Fest là lễ hội của bộ môn stunt, chính thức diễn ra vào ngày 14/1 tại Đà Nẵng. 
Từ một giải đấu nội địa, Motul Stunt Fest đã trở thành giải đấu tầm khu vực, quy tụ các stunter chuyên nghiệp, mang đến những màn thi đấu quyết liệt và hấp dẫn hơn so với trước đây. Chương trình mở cửa tự do cho tất cả mọi người.
Kể từ năm nay, Motul Stunt Fest cũng tăng số lần tổ chức để thỏa mãn niềm mong đợi của những người đam mê bộ môn môtô stunt trên cả nước. Họ không còn phải chờ đợi quá lâu để chương trình quay trở lại thành phố của mình. Đây là năm đầu tiên chương trình được diễn ra tại Đà Nẵng, với mong muốn thúc đẩy bộ môn stunt khu vực miền Trung.
Cac stunters moto quoc te sap
Stunt du nhập vào Việt Nam từ năm 2013 và bắt đầu phát triển mạnh. 
Stunt là thuật ngữ để chỉ môn thể thao biểu diễn môtô nghệ thuật với đặc trưng là những động tác điều khiển xe mạo hiểm và người tham gia biểu diễn sẽ được gọi là Stunter. Bộ môn này được nhiều người yêu thích trên thế giới, bắt đầu du nhập vào Việt Nam từ năm 2013 và bắt đầu phát triển mạnh.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)