Bultaco tái xuất cùng xe đạp điện offroad mới

Google News

(Kiến Thức) - Đã hơn hai thập kỷ từ khi người tiêu dùng được chứng kiến sản phẩm mới từ nhà sản xuất nổi tiếng tới từ Tây Ban Nha.

Từ 1958 tới 1983, Bultaco tỏa sáng trong ngành công nghiệp xe hai bánh. Tuy nhiên, công ty già cỗi đã bị các đàn em tới từ Nhật Bản soán ngôi và độc chiếm thị trường. Mãi tới đầu năm nay, Bultaco mới đánh tiếng trở lại cùng xe điện Raptian trong khi một mẫu mới với tên gọi Brinco đang lên lịch đổ bộ thị trường châu Âu. Cùng mang tiếng xe điện, trong khi Rapitan mang vẻ ngoài và sức mạnh như các xe máy phân phối lớn, Brinco hướng tới người dùng yêu thích thể loại xe đạp hơn.
Bultaco tái xuất cùng xe đạp điện offroad mới: Brinco
Brinco sở hữu 2 pê-đan đầy đủ như mọi xe đạp phổ thông. Tuy nhiên, sức mạnh của sản phẩm offroad này nằm ở động cơ điện gắn trong bánh răng phía sau, cung cấp cho xe công suất cực đại lên tới 4 mã lực (3 kilowatt) cùng thông số mo-men xoắn 44 lb/ft. Bên cạnh đó, một pin Li-ion 1 kWh, sạc đầy sau 2 giờ, giúp xe chạy được quãng đường dài 19 dặm (tương đương 30 km) nếu chỉ sử dụng động cơ điện. Khoảng cách trên có thể dài hơn tùy thuộc vào sức khỏe người dùng khi sử dụng bàn đạp truyền thống.
Motor điện Rapitan ra mắt tháng 5/2014
Khái niệm xe đạp điện không hề mới. Để theo kịp thời đại và tạo bản sắc riêng, nhà sản xuất trang bị thêm phụ tùng để xe chịu được các điều kiện offroad: bánh trước kích cỡ 7,9 inch kèm phuộc nhún ngược, bánh sau kích cỡ 8,7 inch được trang bị monoshock, phanh đĩa đầy đủ trước lẫn sau, khung sườn làm bằng nhôm nặng 7 lb (tương đương 33 kg). Chưa hết, nhà sản xuất khá đua đòi cùng công nghệ khi trang bị hệ thống kiểm tra điện năng từ xa thông qua smartphone và một vòng tay cho phép thay đổi hộp số. Brinco sẽ được bán với giá 4,800 EUR (tương đương 5,900 USD) trên thị trường châu Âu.
Thêm hình ảnh của xe đạp điện offroad Brinco:
T.H (Theo autoblog)

Bình luận(0)