BMW xác nhận sẽ sản xuất SUV “siêu sang” X7

Google News

(Kiến Thức) - Đích thân ông Harald Kruger - Chủ tịch Hội đồng quản trị của BMW đã chính thức xác nhận rằng hãng xe sang Đức sẽ sản xuất một chiếc SUV hạng sang X7.

Khẳng định sản xuất SUV BMW X7 này đã được ông Kruger tuyên bố tại cuộc họp báo thường niên của BMW vừa qua. Cụ thể hơn, ông Kruger đã nói: "Chúng tôi sẽ mở rộng dòng sản phẩm với BMW X7. Ngoài ra, BMW sẽ còn xem xét kỹ hơn những tiềm năng của phân khúc này".
BMW xac nhan se san xuat SUV
X7 sẽ là mẫu xe cao cấp nhất trong lịch sử của BMW (Ảnh minh họa).
Có kích thước lớn hơn hẳn so với X5, X7 sẽ là mẫu SUV cao cấp và lớn nhất của BMW. Nó được cho là sẽ sử dụng chung nền tảng dẫn động cầu sau giống 7 Series. Thậm chí về độ sang trọng và hiện đại, X7 có thể còn vượt qua cả 7 Series, khiến nó trở thành chiếc BMW sang trọng nhất trong lịch sử.
BMW xac nhan se san xuat SUV
Chassis của 7 Series sẽ được sử dụng cho BMW X7.
Giống như nhiều dòng SUV khác của hãng, X7 sẽ được BMW sản xuất ở nhà máy Spartanburg, Mỹ và có một loạt các lựa chọn động cơ xăng và diesel từ V6 tới V10. Do được cho là sẽ sang hơn cả 7 Series nên X7 sẽ không có phiên bản dùng động cơ 4 xi-lanh.
BMW xac nhan se san xuat SUV
 Phải tới ít nhất năm 2018, X7 mới được BMW ra mắt chính thức.
Những khách hàng muốn sở hữu X7 sẽ phải đợi ít nhất vài năm do ông Ludwig Willisch - Giám đốc BMW Bắc Mỹ đã khẳng định rằng chiếc xe sẽ không có mặt trên thị trường trước năm 2019. Khi ra mắt, đối thủ gần nhất của X7 sẽ là Mercedes GLS-Class.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)