BMW tung hình ảnh R1200GS TripleBlack đầy lôi cuốn

Google News

(Kiến Thức) - Phiên bản đặc biệt BMW R1200GS TripleBlack có tông màu đen chủ đạo đầy lôi cuốn. Có thể nói, đây là mẫu GS đẹp nhất mà BMW đang có.

Màu đen không phải là màu sơn nổi bật nhất. Tuy nhiên, phiên bản đặc biệt BMW R1200GS TripleBlack lại có tông màu đen chủ đạo đầy lôi cuốn mà không nhàm chán. Có thể nói, đó là mẫu GS đẹp nhất mà BMW đang có.
Chưa bao giờ BMW trang bị màu đen đầy mạnh mẽ và lôi cuốn cho dòng GS. Họ đã thử đỏ, trắng, bạc, xanh và thậm chí là vàng, nhưng không có màu sơn nào tô đậm lên những đường nét cơ bắp cuồn cuộn và dáng hình đồ sộ của BMW R1200GS bằng màu đen nam tính. 
BMW tung hinh anh R1200GS TripleBlack day loi cuon
BMW R1200GS TripleBlack sở hữu tông màu đen chủ đạo đầy lôi cuốn. 
Tuy nhiên, đây không phải là một phiên bản được phủ toàn màu đen mà thay vào đó, ngoại thất xe là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu xám Agate Grey, màu đen bóng và một số chi tiết màu bạc.
Một điểm nhấn quan trọng nữa của BMW R1200GS TripleBlack là tùy chọn bánh xe. Thay vì chỉ được trang bị vành đúc, vốn không có khả năng off-road cao, phiên bản mới nhất này có vành căm dạng Adventure mang lại khả năng vượt qua địa hình gồ ghề hoàn hảo. BMW R1200GS TripleBlack sẽ nằm giữa phiên bản GS cơ bản và bản flagship GS Adventure.
BMW tung hinh anh R1200GS TripleBlack day loi cuon-Hinh-2
 Một điểm nhấn quan trọng nữa của BMW R1200GS TripleBlack là tùy chọn bánh xe.
Nhờ có sự bền bỉ và mạnh mẽ vốn có của dòng GS, cộng thêm vẻ bề ngoài không thể chê vào đâu được, BMW R1200GS TripleBlack hứa hẹn sẽ trở thành một trong những mẫu môtô hot nhất trên thị trường. BMW Motorrad sẽ sớm công bố giá bán của BMW R1200GS TripleBlack 2015.
BMW tung hinh anh R1200GS TripleBlack day loi cuon-Hinh-3
 BMW Motorrad sẽ sớm công bố giá bán của BMW R1200GS TripleBlack 2015.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)