BMW sẽ ra mắt 7 Series mới vào ngày 10/6

Google News

(Kiến Thức) - Thế hệ mới nhất của dòng xe sang 7 Series, với tên mã G11 đã được BMW chính thức xác nhận sẽ ra mắt Thế giới vào ngày 10/6 tới.

Đi kèm theo thông báo của BMW là một clip ngắn mà hãng đã "úp mở" về chiếc xe, Tuy nhiên trên thực tế, kiểu dáng của 7 Series mới đã không còn là bí ẩn khi những hình ảnh đầy đủ của nó đã bị lộ diện hồi đầu năm. 
Chi tiết nổi bật nhất của 7 Series mới đó là đèn pha sử dụng công nghệ chiếu sáng laser, lần đầu tiên xuất hiện trên chiếc BMW i8.
BMW se ra mat 7 Series moi vao ngay 10/6
Hình ảnh lộ diện của BMW 7 Series hồi đầu năm.
Để có thể "đánh bại" Mercedes S-Class, BMW đã không tiếc tiền trang bị những thành tựu công nghệ mới nhất của hãng cho 7 Series mới.
Một số công nghệ đã được hãng xác nhận bao gồm "Carbon Core" - cấu trúc đổ sợ carbon gia cường bên trong khung xe, hệ thống thông tin giải trí iDrive mới nhất với khả năng điều kiển bằng cử chỉ, một loạt các hệ thống an toàn chủ động thế hệ mới...
BMW se ra mat 7 Series moi vao ngay 10/6-Hinh-2
Công nghệ Carbon Core sẽ giúp 7 Series giảm trọng lượng tối đa.
Sử dụng nền tảng chassis dạng module với tên mã "35Up" mới nhất của BMW, 7 Series mới sẽ không chỉ được trang bị các loại động cơ V8 tăng áp kép và V12 như thế hệ trước, mà còn có thể sử dụng cả những động cơ 4 xi-lanh tăng áp từ các dòng xe nhỏ hơn để đạt hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu tối đa.
BMW se ra mat 7 Series moi vao ngay 10/6-Hinh-3
Đèn pha Laserlight.
Những thông tin chi tiết hơn về 7 Series thế hệ mới sẽ được BMW cung cấp tại lễ ra mắt chính thức của chiếc xe vào ngày 10/6 này.
Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)