BMW Euro Auto Việt Nam sắp có Tổng Giám đốc người Việt?

Google News

(Kiến Thức) - Euro Auto, nhà phân phối chính thức BMW, MINI và BMW Motorrad sẽ có thể thay đổi vị trí CEO kể từ đầu tháng 11 tới đây.

Ông Horst J. Herdtle, quốc tịch Đức, được bổ nhiệm chức Tổng Giám đốc Euro Auto từ tháng 8/2009 thay cho ông Huỳnh Dư An. Kế thừa người tiền nhiệm đưa BMW tái xâm nhập thị trường Việt Nam. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ôtô. trong 6 năm qua ông Horst J. Herdtle đã góp phần quan trọng trong sự phát triển vượt bậc của BMW Euro Auto tại Việt Nam.
BMW Euro Auto Viet Nam sap co Tong Giam doc nguoi Viet?
  Nhiều khả năng ông Horst J. Herdtle (bìa trái) sẽ rời vị trí Tổng Giám đốc Euro Auto trong thời gian tới.
Tuy nhiên, theo nguồn tin, nhiều khả năng ông Horst J. Herdtle sẽ rời vị trí Tổng Giám đốc Euro Auto trong thời gian tới để nhường chỗ cho ông Nguyễn Đăng Thảo, người đang giữ chức Giám đốc kinh doanh và tiếp thị của hãng này. Khả năng, Euro Auto sẽ công bố quyết định thay Tổng Giám đốc vào cuối tháng này.
Cuối tuần qua, cả 2 ông: Horst J. Herdtle và Nguyễn Đăng Thảo đều xuất hiện trong ngày khai mạc Triển lãm ôtô quốc tế 2015 tại Giảng Võ, Hà Nội. Bộ đôi này được ban tổ chức giới thiệu đại diện cho Euro Auto lên sân khấu để chụp ảnh chung với các CEO và lãnh đạo các hãng xe khác.
BMW Euro Auto Viet Nam sap co Tong Giam doc nguoi Viet?-Hinh-2
Ông Nguyễn Đăng Thảo có thể sẽ trở thành người Việt thứ hai ngồi vào vị trí điều hành Euro Auto.
Nếu ông Nguyễn Đăng Thảo trở thành người Việt thứ hai ngồi vào vị trí điều hành Euro Auto thì đây sẽ là người Việt thứ hai ngồi vào vị trí điều hành Euro Auto. Trước ông Nguyễn Đăng Thảo, Euro Auto từng có thời kỳ nằm dưới sự điều hành của ông Huỳnh Dư An (từ năm 2007 đến tháng 8/2009), giai đoạn nhà phân phối này thành lập và đưa thương hiệu BMW trở lại Việt Nam.
Tuy nhiên, thời điểm ông Huỳnh Dư An giữ vai trò điều hành thì Euro Auto nằm dưới sự kiểm soát của Europe Automobiles Corp (EAC - Singapore). Trong khi đó, ông Nguyễn Đăng Thảo trở thành người đứng đầu nhà nhập khẩu BMW dưới sự quản lý của Sime Darby Motors (Malaysia).
BMW Euro Auto Viet Nam sap co Tong Giam doc nguoi Viet?-Hinh-3
 Ông Horst J. Herdtle hiện đangnắm giữ vị trí Tổng Giám đốc Euro Auto.
Được biết, rất có thể vị Tổng Giám đốc người Đức Horst J. Herdtle sẽ rời Việt Nam để nhận nhiệm vụ mới ở Singapore. Đây hiện đây chỉ mới là những thông tin bên lề, và BMW Euro Auto tại Việt Nam vẫn chưa có thông tin cụ thể chính thức nào về vấn đề này.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)