Bentley "nhá hàng" xe sang Flying Spur V8 S Black Edition

Google News

(Kiến Thức) - Để tương xứng với cái tên, Bentley Flying Spur V8 S Black Edition được bổ sung nhiều chi tiết màu đen ở cả ngoại thất lẫn nội thất.

Trong thời gian gần đây, hãng siêu xe sang Bentley đã liên tục tung ra những mẫu xe phiên bản đặc biệt. Sau Continental GT Convertible Galene Edition và Timeless Series, hãng Bentley lại trình làng Flying Spur V8 S Black Edition mới.
Tuy được gọi bằng cái tên Black Edition nhưng phiên bản đặc biệt mới của Bentley Flying Spur V8 S không chỉ có màu đen. Thay vào đó, khách hàng có thể chọn nhiều màu sắc ngoại thất khác nhau cho chiếc Bentley Flying Spur V8 S Black Edition của mình.
Bentley "nha hang" xe sang Flying Spur V8 S Black Edition
 Để tương xứng với cái tên, Bentley Flying Spur V8 S Black Edition được bổ sung nhiều chi tiết màu đen ở cả ngoại thất lẫn nội thất.
Để tương xứng với cái tên, Bentley Flying Spur V8 S Black Edition được bổ sung nhiều điểm nhấn ngoại thất màu đen như viền cửa sổ/đèn pha/đèn hậu, vỏ gương chiếu hậu, lưới tản nhiệt và tay nắm cửa. Chóa đèn pha và đèn hậu cũng có màu tối hơn phiên bản thường.
Chưa hết, Bentley Flying Spur V8 S Black Edition còn được trang bị bộ vành hợp kim 21 inch 7 chấu màu đen riêng biệt. Trong khi đó, kẹp phanh được sơn màu đỏ hoặc đen, tùy chọn.
Bentley "nha hang" xe sang Flying Spur V8 S Black Edition-Hinh-2
 Bentley Flying Spur V8 S Black Edition còn được trang bị bộ vành hợp kim 21 inch 7 chấu màu đen riêng biệt. 
Chủ đề màu tối tiếp tục được áp dụng cho cả thiết kế nội thất của Bentley Flying Spur V8 S Black Edition. Tại đây, hãng Bentley trang bị ghế phối 2 màu đỏ và đen. Trước mặt người lái là vô lăng Sport Plus 3 chấu. Đó là chưa kể đến hàng loạt chi tiết màu đen bóng khác xuất hiện trong xe.
Đặc biệt, Bentley Flying Spur V8 S Black Edition còn có gói Mulliner Driving Specification tùy chọn. Gói này bổ sung ghế bọc da khâu trần quả trám với chỉ màu đối lập và bộ vành hợp kim 21 inch 5 chấu màu tối cho Bentley Flying Spur V8 S Black Edition.
Bentley "nha hang" xe sang Flying Spur V8 S Black Edition-Hinh-3
Hiện hãng Bentley đang phát triển thế hệ mới của dòng xe sang Flying Spur, cùng với Continental GT Coupe.  
Toàn bộ những chiếc Bentley Flying Spur V8 S Black Edition đều được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít với công suất tối đa 521 mã lực và mô-men xoắn cực đại 680 Nm. Mô-men xoắn được truyền tới bánh theo tỷ lệ 40% trước và 60% sau. Nhờ đó, Bentley Flying Spur V8 S Black Edition có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,9 giây và đạt vận tốc tối đa 306 km/h.
Hiện hãng Bentley đang phát triển thế hệ mới của dòng xe sang Flying Spur, cùng với Continental GT Coupe. Cả hai sẽ dùng cơ sở gầm bệ MSB do tập đoàn mẹ Volkswagen phát triển, tương tự Porsche Panamera 2017. Dự kiến, Bentley Flying Spur thế hệ mới sẽ ra mắt vào năm sau.
Ka Đíc

>> xem thêm

Bình luận(0)