Bản nâng cấp i3 sẽ được BMW tung ra vào 2016

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu xe chạy điện đầu tiên của BMW sẽ được hãng xe Đức tung ra một bản cải tiến vào năm sau, nhằm duy trì sức hút của nó.

BMW đã gặt hái được những thành công nhất định với dòng i của mình, khởi đầu là BMW i3 và i8. 
Gã khổng lồ đến từ xứ Bavaria đã đầu tư trên 2 tỷ Euro vào dòng i với hy vọng tạo ra những mẫu xe vừa thân thiện với môi trường, vừa sở hữu hiệu năng đáng nể và họ đã thành công. Cả i3 và i8 đều cháy hàng vì nhu cầu của khách hàng trên khắp thế giới là quá lớn.
Mới đây, một nguồn tin đáng tin cậy đã tiết lộ rằng hãng xe Đức đang lên kế hoạch nâng cấp BMW i3. Nguồn tin này khẳng định mẫu xe điện nhỏ gọn này sẽ có bản facelift trong năm sau hoặc muộn nhất là đầu năm 2017. 
Ban nang cap i3 se duoc BMW tung ra vao 2016
Gần như chắc chắn BMW sẽ nâng cấp hệ thống pin của i3 để cải thiện phạm vi hoạt động. 
Được biết, gần như chắc chắn BMW sẽ nâng cấp hệ thống pin của i3 để cải thiện phạm vi hoạt động. Phạm vi hoạt động luôn là mối lo thường trực của khách hàng sử dụng xe chạy hoàn toàn bằng điện nhưng BMW hy vọng sẽ cải thiện được điều đó trong tương lai gần.
BMW i3 là mẫu xe sử dụng động cơ điện cho công suất 170 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Sức mạnh này giúp chiếc xe 4 chỗ với thiết kế dạng hatchback 5 cửa tăng tốc từ 0 lên 100 km/h sau 7,2 giây. Tốc độ tối đa 150 k/h. Chặng đường đi được với mỗi lần sạc đầy là 190 km. Thời gian sạc tiêu chuẩn 8 tiếng và có thể sạc qua ổ cắm thông thường, ổ cắm công cộng hoặc bộ sạc Wallbox đặc biệt của BMW.
Ban nang cap i3 se duoc BMW tung ra vao 2016-Hinh-2
BMW i3 là mẫu xe sử dụng động cơ điện cho công suất 170 mã lực. 
i3 còn có bộ nguồn bổ sung tùy chọn - động cơ xăng 2 xi-lanh công suất 34 mã lực đặt cạnh động cơ điện. Động cơ bổ sung giúp tăng quãng đường đi được lên tới 360 km. Ngoài ra, động cơ xăng chỉ hoạt động như một máy phát điện giúp sạc pin ngay trên xe, không truyền lực tới các trục.

Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)