Audi triệu hồi 84.000 xe sang dính lỗi

Google News

(Kiến Thức) - Hãng xe sang Đức Audi vừa ra thông báo về việc triệu hồi tới 84.000 xe do liên quan tới lỗi rò rỉ nước và động cơ.

Video: Đánh giá chi tiết Audi A6 2016.

Hãng xe sang Đức Audi vừa ra thông báo về việc triệu hồi tới 84.000 xe do liên quan tới lỗi rò rỉ nước và động cơ xe được sản xuất và bán ra từ năm 2011 đến năm 2017.
Đối với lỗi động cơ, hãng ra thông báo triệu hồi đối với 47.000 xe Audi thuộc dòng Q5, Audi sedan A4, A5, A6 và Allroad.
Audi trieu hoi 84.000 xe sang dinh loi
Audi A6 nằm trong diện bị triệu hồi do lỗi động cơ.
Nguyên nhân được đưa ra là do động cơ bơm nước làm mát có thể bị cản trở bởi những mãnh vỡ từ hệ thống làm mát dẫn tới nguy cơ động cơ điện của xe bị chập và dẫn tới cháy, gây nguy hiểm cho người sử dụng.
Trong khi đó, đối với lỗi rò rỉ nước ảnh hưởng tới 37.000 xe thuộc dòng Q5 compact crossover. Nguyên nhân được đưa ra là do các cửa sổ trời toàn cảnh (panoramic sunroof) bị hỏng, làm cho nước đi thẳng vào túi khí và hiện tượng này khiến cho túi khí vỡ thành từng mảnh và gây thương tích cho người ngồi trên xe.
Hiện tại hãng đã gửi thông báo tới các khách hàng có xe nằm trong diện bị ảnh hưởng để tiến hành kiểm tra và thay thế hoàn toàn miễn phí.
Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)