8 vệ sĩ hộ tống một chiếc Ferrari LaFerrari

Google News

Siêu xe Ferrari LaFerrari đầu tiên tại Ấn Độ xuất hiện tại Parx Super Car Show 2015. Đi đến đâu nó cũng được “hộ tống” bởi 8 vệ sĩ.

Sau màn đi diễu hành, LaFerrari được trưng bày ở một vị trí nổi bật với các hàng rào bảo vệ. Chỉ một số người được phép lại gần và quan sát bên trong chiếc xe.
Ấn Độ là một trong những thị trường xe hơi lớn nhất thế giới, nhưng xe sang và siêu xe chỉ chiếm một phần rất nhỏ. Nguyên nhân là do các loại thuế nhập khẩu cao ngất ngưởng của những dòng xe trong đó có Ferrari LaFerrari. Một số khách hàng phải bỏ ra số tiền cao hơn giá gốc tới 160% mới có cơ hội sở hữu chúng.
Chủ sở hữu siêu xe này là Gautam Hari Singhania, Giám đốc điều hành của Raymond Group, một trong những nhà bán lẻ thời trang nổi tiếng nhất Ấn Độ. Ông đã phải đăng ký xe thông qua ATA Carnet (chứng từ hải quan quốc tế được áp dụng cho hàng hóa nhập khẩu tạm thời và sẽ tái xuất, được miễn thuế nhập khẩu).
LaFerrari là siêu xe mới nhất của hãng xe Ý được xuất xưởng từ nhà máy Maranello với số lượng giới hạn 499 chiếc. Xe chính thức được giới thiệu tại triển lãm ôtô Geneva năm 2013 với giá bán khoảng 1,7 triệu USD.
Xe được trang bị động cơ V12 dung tích 6.3L cho công suất tối đa 789 mã lực. Với sự hỗ trợ của một motor điện công suất 161 mã lực, nó có thể đạt công suất tổng 950 mã lực cùng mô men xoăn hơn 900 Nm. LaFerrari cần chưa đầy 3 giây để tăng tốc lên 100 km/h và đạt tốc độ lớn nhất 350 km/h.
Theo otoxemay

Bình luận(0)