10 tin Lăn bánh được quan tâm nhất tuần 4 tháng 1

Google News

(Kiến Thức) - Danh sách những mô-tô nhanh nhất thế giới, xe ga mới của Yamaha, giao thông ở Việt Nam.... là những thông tin được độc giả Lăn Bánh rất quan tâm.

Danh sách 10 tin Lăn bánh được quan tâm nhất tuần 4 tháng 1/2015:
1. Danh sách những vua tốc độ trong làng xe máy thu hút rất nhiều lượt xem của độc giả. Những cái tên như Dodge Tomahawk (560 km/h) hay Suzuki Hayabusa (397 km/h) có lẽ đã quen thuộc đối với hầu hết các fan hâm mộ.
10 tin Lan banh duoc quan tam nhat tuan 4 thang 1
 Dodge Tomahawk có tốc độ tối đa lên tới 560 km/h.
2. Mặc dù chưa chính thức ra mắt, nhưng những hình ảnh rò rỉ mới nhất của mẫu xe tay ga Yamaha NMax nhận được rất nhiều sự chú ý. NMax sẽ là sản phẩm toàn cầu sản xuất tại Indonesia xuất đi các thị trường khu vực ASEAN, và sẽ cạnh tranh trực tiếp với PCX.
10 tin Lan banh duoc quan tam nhat tuan 4 thang 1-Hinh-2
 Yamaha NMax đã được giới thiệu tại Indonesia.
3. Kỹ sư Trần Ngọc Trí (Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) vừa phát triển thành công một hệ thống chống trộm độc đáo. Thiết bị này có thể báo động qua điện thoại cho người sử dụng, sử dụng mật khẩu khởi động, bánh xe tự khóa chỉ trong 3 giây...
10 tin Lan banh duoc quan tam nhat tuan 4 thang 1-Hinh-3
 Kỹ sư Trần Ngọc Trí (Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).
4. Toyota vừa chính thức ra mắt phiên bản RAV4 Business Edition, với hệ thống thông tin giải trí mới nhất và có thiết kế độc đáo. Cái tên “Business” cho thấy thị trường mà mẫu xe hướng đến là dành cho các doanh nhân.
10 tin Lan banh duoc quan tam nhat tuan 4 thang 1-Hinh-4
 RAV4 Business Edition, phiên bản dành cho doanh nhân.
5. Một số mẫu ôtô điện có xuất xứ từ Trung Quốc đã có mặt tại Hà Nội với giá chỉ từ 50-70 triệu đồng. Tất nhiên, chiếc xe này không thuộc top xe điện nhanh nhất hành tinh, nhưng nó lại được quan tâm bởi mức giá vô cùng phải chăng.
10 tin Lan banh duoc quan tam nhat tuan 4 thang 1-Hinh-5
 Xe điện tại Việt Nam có giá chỉ 70 triệu đồng.
6. Danh sách 10 huyền thoại ô tô giá cao nhất hành tinh cũng khiến rất nhiều độc giả Kiến Thức quan tâm. Danh sách này chỉ cập nhật những mẫu xe "kinh điển", do đó bạn sẽ không thấy những siêu xe có giá đắt nhất thế giới hiện nay.
10 tin Lan banh duoc quan tam nhat tuan 4 thang 1-Hinh-6
Ferrari 275 GTB có giá 2,7 triệu đô. 
7. Giao thông ở Việt Nam luôn là đề tài thú vị để khai thác. Trong đó văn hoá giao thông và hệ thống đường sá khiến cho các tài xế gặp không ít tình huống "cười ra nước mắt".
10 tin Lan banh duoc quan tam nhat tuan 4 thang 1-Hinh-7
Hình ảnh không quá xa lại tại Việt Nam. 
 
8. Mới tậu chưa lâu, chiếc A8L 2014 của nữ diễn viên trẻ tuổi Angela Phương Trinh đã gặp phải một sự cố khi cua vào sảnh của một khách sạn. 
10 tin Lan banh duoc quan tam nhat tuan 4 thang 1-Hinh-8
Chiếc A8L 2014 của Phương Trinh gặp sự cố. 
9. Có rất nhiều cung đường ở nhiều nơi trên thế giới có thể khiến độc giả Lăn bánh “thót tim”. Và nếu chúng quá xa thì bạn có thể tham khảo thêm những đường đèo nguy hiểm dễ nuốt mạng người nhất tại Việt Nam, hoặc lãng mạn hơn thì bạn có thể đến với những cung đường tuyệt đẹp đáng đi.
10 tin Lan banh duoc quan tam nhat tuan 4 thang 1-Hinh-9
Những cung đường này khiến cho không ít người cảm thấy phấn khích. 
10. Thông tin cuối cùng được nhiều người quan tâm chính là những chiếc xe  mãi nằm trong salon trưng bày ô-tô, đơn giản là vì chúng chưa bao giờ được sản xuất, mặc dù thiết kế thì không thể đẹp hơn.
10 tin Lan banh duoc quan tam nhat tuan 4 thang 1-Hinh-10
Những mẫu ô tô tuyệt đẹp như thế này mãi nằm trong phòng trưng bày. 
Quốc Thiện (Tổng hợp)

Bình luận(0)