10 chiếc DB10 dành cho 007 trong nhiệm vụ mới

Google News

(Kiến Thức) - Trong số 10 chiếc Aston Martin DB10 sẽ chẳng có chiếc nào được bán ra cho công chúng. Bởi nó chỉ để dành cho chàng điệp viên 007.


Trong phần tiếp theo của Series phim ăn khách nhất trong lịch sử, Daniel Craig sẽ lần thứ tư liên tiếp thủ vai chính và có lẽ ông sẽ chưa dừng lại ở đây. 
Không phải là tài tử Pierce Brosnan không hợp với vai James Bond nhưng kể từ khi Craig xuất hiện lần đầu trong tập Casino Royale (2006), mọi người dường như đã mặc định ông sẽ là James Bond cho phần tiếp theo vì diễn xuất trên cả tuyệt vời.
10 chiec Aston Martin DB10 danh cho 007 trong nhiem vu moi
Có 10 chiếc DB10 sản xuất ra chỉ để phục vụ cho James Bond Spectre.  
Tất nhiên, Aston Martin sẽ làm tất cả mọi thứ để James Bond vẫn sẽ gắn bó với thương hiệu xe sang Anh Quốc trong mỗi tập phim tiếp theo. Đơn cử như việc tạo ra 10 chiếc DB10 chỉ để phục vụ cho James Bond Spectre. Hãng cũng mới kỷ niệm 50 năm hợp tác với series phim này.
James Bond Spectre vẫn có cốt truyện khá đơn giản: Một thông điệp bí ẩn về quá khứ của James Bond khiến nhân vật chính này phải tham gia vào một hành trình đầy hiểm nguy và khám phá ra một tổ chức tội ác quy mô lớn. Tuy nhiên, chắc chắn phim sẽ lại kiếm bộn tiền, nhất là với sự góp mặt của Aston Martin DB10.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)