Xu hướng làm đẹp tạo nên cơn sốt trong năm 2107

Google News

(Kiến Thức) - Lớp nền trong suốt, mắt tán màu rực rỡ, đường kẻ mắt ấn tượng kết hợp với son môi tươi sáng chính là một trong những xu hướng trang điểm năm 2017.

Xu hướng trang điểm năm 2017 là sự kết hợp tổng thể giữa phong cách đơn giản và ấn tượng. Đó là sự phối hợp giữa lối trang điểm nền nhẹ nhàng vào trang điểm mắt đầy phá cách.
Mời độc giả xem video: "4 mẹo mặc đẹp và khắc phục khuyết điểm cho từng dáng người ". Nguồn: Making Ur Beautiful.
Phong cách trang điểm này nhằm phát huy tối đa vẻ đẹp của gương mặt mộc nhưng vẫn tạo được sự lôi cuốn, khác biệt và đầy cá tính với với màu môi tươi sáng rực rỡ cùng lối trang điểm mắt đầy cá tính. Điểm ấn tượng nhất trong xu hướng trang điểm này đó là đôi mắt.
Ảnh minh họa, nguồn QQ. 
Trang điểm mắt với các tông màu rực rỡ đang được ưu chuộng
Các nhà trang điểm tận dụng tối đa các tông màu đang thịnh hành như xanh lá cây, xanh dương, cam, nâu, nâu đỏ... để tạo ra một đôi mắt đầy lôi cuốn và cá tính.
 Ảnh minh họa, nguồn QQ. 
Để tạo thêm điểm nhấn cho khuôn mắt, các chuyên gia trang điểm thích dùng các tông đậm, nhạt khác nhau nhằm tạo khối giúp mắt to hơn, ấn tượng, cá tính và lôi cuốn hơn.
 Ảnh minh họa, nguồn QQ. 
Kẻ viền mắt phá cách đầy cá tính
Để tạo ra sự khác biệt các chuyên gia trang điểm theo đuổi phong cách kẻ viền mắt đầy ấn tượng, cá tính, đường viền mảnh ở chân mí sẽ được thay thế bằng những đường kẻ đậm bằng bút nước hay kẻ đường kẻ đậm sát hốc mắt để tạo ra sự khác biệt đầy cá tính. Ngoài màu mắt, các tông son rực rỡ cũng lên ngôi.
Ảnh minh họa, nguồn QQ.  
Phong cách tự nhiên
Trong khi phong cách trang điểm sàn diễn theo đuổi sự cá tính, ấn tượng thì phong cách trang điểm thường ngày lại tôn vinh sự tự nhiên, với đường kẻ mắt mảnh nhạt, hàng lông mi cong và màu son tươi với vẻ đẹp thuần khiết nhất.
 Ảnh minh họa, nguồn QQ. 
Xu hướng trang điểm này là sẽ tập trung vào lớp nền nền mỏng mượt trong suốt, vừa giúp da dưỡng ẩm vừa giữ được vẻ đẹp tự nhiên.
Tuyết Mai (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)