Uống loại nước này ra đường bạn khỏi lo da bắt nắng

Google News

Chỉ cần uống nước dưới đây bạn sẽ không cần phải lo về tình trạng da bắt nắng.

Trà xanh
Uong loai nuoc nay ra duong ban khoi lo da bat nang
Uống từ 2 đến 6 tách trà xanh mỗi ngày trong vòng 12 tuần sẽ giảm khả năng bắt nắng tới 25%. 
Ngoài các thuộc tính giảm béo, nhuận tràng, lợi tiểu thường được nhắc đến, trà xanh còn là một chất chống oxi hóa được biết đến là chất chống nắng. Theo một nghiên cứu được thực hiện tại Mỹ vào năm 2011, uống từ 2 đến 6 tách trà xanh mỗi ngày trong vòng 12 tuần sẽ giảm khả năng da bắt nắng tới 25%. Vì vậy, trà xanh bảo vệ làn da chúng mình khỏi những ảnh hưởng xấu của bức xạ tia cực tím (UV) và cải thiện diện mạo cho toàn bộ làn da.
Xoài
Xoài chứa nhiều chất xơ, vitamin E, C, A… là những chất chống oxy hóa tuyệt đỉnh, giúp da giảm nếp nhăn. Sinh tố xoài đem lại cho bạn nhiều chất dinh dưỡng.
Chanh
Chanh là những quả rất giàu vitamin C có thể nói chanh là loại đồ uống giải nhiệt mà được nhiều người yêu thích, có tác dụng bảo vệ da ngang ngửa với trái dâu, giúp cơ thể được bổ sung vitamin C. Mùa hè, bạn chỉ cần uống nước chanh sẽ không phải lo da bắt nắng.
Nước lọc
Chính là nước lọc với thành phần tinh khiết an toàn mà hiệu quả. Mỗi ngày bạn cung cấp cho cơ thể khoảng từ 7 – 8 ly nước là đã có thể giúp cơ thể thanh lọc những độc tố ra ngoài, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Uống đủ lượng nước lọc trong ngày hè sẽ giúp giảm bắt nắng cho làn da của chị em.
Theo Bằng Lăng/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)