Từng béo phì sắp chết, cặp đôi quyết tâm giảm cân mới kết hôn

Google News

Sau 4 năm, trong khi bạn trai giảm 207kg thì cô nàng cũng không hề kém cạnh. 

Andrea Masella đầu tiên yêu Ronnie Brower sau khi nhìn thấy anh ấy tại phòng tập thể dục vào năm 2013. Kể từ đó, họ đã giảm tổng cộng 262kg. Thứ bảy vừa qua, cặp đôi nghị lực đã kết hôn tại quê nhà ở Syracuse, New York.
Tung beo phi sap chet, cap doi quyet tam giam can moi ket hon
 
Chị Masella, 24 tuổi, kể về cách họ gặp nhau: "Tôi thực sự nghĩ anh ấy rất dễ thương. Chúng tôi bắt đầu nói chuyện ở phòng tập thể dục. Và tôi nghĩ mình đã yêu anh ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên."
Tung beo phi sap chet, cap doi quyet tam giam can moi ket hon-Hinh-2
 
Brower bắt đầu đi đến phòng tập thể dục ở tuổi 28 và trọng lượng nặng nhất là 306kg. Bác sĩ nói rằng anh sẽ không sống quá 30 tuổi nếu không giảm cân. Bây giờ, ở tuổi 32, anh ấy nhẹ hơn 207kg và có cuộc sống lành mạnh hơn rất nhiều. Masella giảm khoảng 54kg trong cùng một khoảng thời gian.
Tung beo phi sap chet, cap doi quyet tam giam can moi ket hon-Hinh-3
 
Brower cho biết: "Tôi đã chán nản, nghiện thuốc và uống rượu, ăn 10 chiếc bánh mì kẹp thịt hoặc hai chiếc bánh pizza lớn cùng một lúc. Mọi thứ thay đổi sau khi hẹn hò với Masella. Buổi hẹn đầu tiên của cả hai là đi đánh bóng bàn và chơi bóng chuyền. Cả hai đã nói chuyện rất nhiều và quyết tâm cùng nhau giảm cân để thay đổi"
Tung beo phi sap chet, cap doi quyet tam giam can moi ket hon-Hinh-4
 
Huấn luyện viên cá nhân của Brower cũng xuất hiện trong đám cưới của cặp đôi quyết tâm giảm cân thành công vào cuối tuần qua. Ông gọi tình yêu của họ như "một cặp đôi hoàn hảo như trong phim".
Theo Ngọc Trâm/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)