Túi xách của vị hôn phu hoàng từ Harry tiếp tục cháy hàng chỉ trong 11 phút

Google News

Chiếc túi của Công nương tương lai Meghan Markle đã nhanh chóng hết hàng sau khi được người đẹp diện.

Nhân vật hoàng gia Anh luôn là những biểu tượng thời trang của thế giới, trước có công nương Diana, gần đây có công nương Kate hay mới nhất chính là công nương tương lai Meghan Markle. Dù chưa chính thức "về chung một nhà" với hoàng tử Harry nhưng ngay từ bây giờ, style ăn mặc của cô đã được công chúng đặc biệt quan tâm. Đặc biệt những mẫu áo và túi mà người đẹp diện sẽ nhanh chóng bị săn lùng ráo riết.
Mới đây, trong lần xuất hiện tại Nottingham vào ngày thứ 6 vừa qua, bộ trang phục của Meghan ngay lập tức đã trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Đặc biệt, chiếc túi của Công nương tương lai nhanh chóng được người hâm mộ xác định là của thương hiệu Strathberry. Mẫu túi có giá 495 bảng Anh (hơn 15 triệu VNĐ). Túi của Meghan là sự pha trộn của màu đỏ burgundy, navy và vanilla, vừa đủ thanh lịch và trẻ trung. Không những thế, thiết kế nổi bật về phom dáng cũng là một điểm độc đáo.
Chiếc túi của Công nương tương lai Meghan đã nhanh chóng hết hàng sau 11 phút. Ảnh: Internet. 
Phía đại diện của nhãn hàng cho biết, mẫu túi này còn có nhiều phiên bản màu sắc khác nhưng riêng bản mà hôn thê của hoàng tử Harry đeo đã hết hàng chỉ trong 11 phút, ngay khi những hình ảnh của cô được lên sóng. Trước đó, mẫu áo khoác được Meghan diện cũng nhanh chóng hết hàng trong vài phút, đủ thấy sức ảnh hưởng của Hoàng gia Anh dữ dội đến mức nào.
Trước đó mẫu áo khoác của người đẹp đã được cư dân mạng săn lùng ráo riết. Ảnh: Internet. 
Theo Hồng Nhung/Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)