Top điều cần biết khi thu hẹp "vùng kín"

Google News

Công nghệ thu hẹp “vùng kín” không xâm lấn là công nghệ mới nhất hiện nay nhằm khắc phục tình trạng giãn, trùng, chảy xệ.

Lão hóa, thay đổi nội tiết, quan hệ tình dục quá nhiều, sinh nở, chấn thương, khiến “vùng kín” của nhiều chị em xuống cấp.
Theo bác sĩ Trần Vũ Quang, Bệnh viện Phụ sản Trung ương (Hà Nội), chị em có thể thu hẹp vùng kín bằng biện pháp không xâm lấn. Phương pháp này sử dụng công nghệ laser tác động trực tiếp vào các bó cơ của cơ đạo kích thích collagen niêm mạc phát triển nhằm làm co rút hai bên thành âm đạo từ sâu bên trong, giúp săn chắc mô mềm từ trong ra ngoài.
Tuy nhiên, khi tiến hành phương pháp này, bác sĩ Quang khuyến cáo chị em cần lưu ý những điều sau:
-Tuỳ theo độ tuổi và mức độ lão hoá âm đạo, bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ điều trị liệu trình thu hẹp thường từ 3 đến 5 lần, mỗi lần cách nhau 2 đến 3 tuần. Một số trường hợp cần kết hợp cả phẫu thuật để đạt hiệu quả cao nhất.
- Kiêng “yêu” 3 đến 5 ngày trước khi thực hiện nhằm đảm bảo "vùng kín" ít viêm nhiễm nhất.
- Thăm khám bác sĩ phụ khoa sàng lọc, loại trừ bệnh lý trước khi tạo hình âm đạo để quá trình làm đẹp vùng kín được an toàn và thuận lợi, tránh gia tăng hoặc làm nặng hơn các bệnh lý viêm nhiễm.
Top dieu can biet khi thu hep "vung kin"
Nên thăm khám bác sĩ phụ khoa trước khi thực hiện thu hẹp "vùng kín".
- Những người không thể thực hiện trị liệu là có bệnh lý viêm nhiễm, u nhú cổ tử cung, phụ nữ đang có thai hoặc muốn mang thai ngay sau đó.
- Phương pháp tạo hình âm đạo không xâm lấn không gây đau, thời gian phục hồi ngắn (từ 2-3 ngày) và gần như không có rủi ro.
- Để kết quả làm đẹp được duy trì lâu dài, chị em cần tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ chăm sóc vùng kín sau liệu trình, thăm khám phụ khoa định kỳ, hạn chế gây thương tổn khi “yêu”.
Theo Trang Quỳnh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)