Mụn đầu đen chi chít cũng hết sạch nhờ dùng thứ này

Google News

Bạn sẽ có gương mặt trắng đẹp mịn màng không tỳ vết, sạch mụn đầu đen nhờ dùng thứ này, nhiều chị em mê mẩn.

Mụn đầu đen là một trong những "vấn nạn" làm đẹp khiến hầu hết chị em đều đau đầu.Mụn đầu đen chính là giai đoạn đầu của mụn trứng cá và các loại mụn khác. Nó có màu đen lấm tấm ở mũi và khi lột ra thường cứng và có hình bầu dục nhỏ. Mụn đầu đen không chỉ khiến da mặt kém mịn màng, đều màu mà còn gây ra những vấn đề về da khác. Chính vì vậy, chị em tìm mọi cách để đánh bay mụn đầu đen như dùng tỏi, củ đậu hay gel lột mụn từ trứng gà thì bạn có thể thực hiện một phương pháp cực đơn giản, mới mẻ mà hiệu quả chính là trị mụn đầu đen bằng cơm nắm.
Mun dau den chi chit cung het sach nho dung thu nay
 Mụn đầu đen "chi chít" mặt cũng hết sạch trong vài ngày nhờ dùng thứ này.
Chuẩn bị: Nấu cơm, sau đó xới cơm và nắm thành từng nắm nhỏ để cơm bớt nóng
Cách thực hiện
Bước 1: Bạn tẩy trang và dùng sữa rửa mặt để làm sạch mặt.
Bước 2: Lấy nắm cơm nhỏ đã bớt nóng để lăn từ từ khắp mặt theo hướng ừ trán đến cằm và từ mũi sang hai bên má sẽ giúp cho mặt hết bụi bẩn, chất nhờn, lưu thông mạch máu, khuôn mặt sẽ săn chắc, bớt phù nề. Bạn lăn chủ yếu ở hai bên má, vùng chữ T sẽ giúp sạch mụn đầu đen hiệu quả và nhanh nhất.
Bước 3: Sau đó, bạn dùng khăn sạch để rửa lại mặt, bạn lưu ý là cơm không nên quá nóng sẽ có thể ảnh hưởng trực tiếp đến da của bạn còn có thể gây đến bỏng da.
Mun dau den chi chit cung het sach nho dung thu nay-Hinh-2
 Dùng cơm trị mụn đầu đen. 
Ưu điểm của phương pháp trị mụn đầu đen bằng cơm nóng là: Lỗ chân lông sẽ giãn ra, chất dẻo trong cơm sẽ lấy đi toàn bộ những bụi bẩn ở trên khuôn mặt bạn, đặc biệt trong cơm nóng có chứa một lượng vitamin B rất cao sẽ giúp da bạn trắng sáng. Bạn chỉ cần thử một lần làm theo phương pháp này là bạn sẽ cảm thấy khuôn mặt trở nên sạch sẽ, nhẵn hơn rất dễ chịu.
Theo PV/ Khoe&dep

>> xem thêm

Bình luận(0)