Mỡ bụng dày bao nhiêu cũng hết với thứ nước này

Google News

Giảm cân bằng thực phẩm là phương pháp giữ dáng hữu hiệu cho bạn không có thời gian. 

Giảm cân bằng thực phẩm là phương pháp giữ dáng hữu hiệu cho bạn không có thời gian. Thông thường, chúng ta thường tìm đến cách uống nước detox và nhịn ăn hoàn toàn để xuống cân nhanh chóng. Nhưng không phải ai cũng đủ sức khỏe và điều kiện để chạy theo chế độ này.
Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể giảm từ 3-5kg sau 7 ngày nhờ kết hợp các công thức nước uống khác nhau, vừa dễ thực hiện lại ít gây biến chứng sức khỏe.
Mo bung day bao nhieu cung het voi thu nuoc nay
Ảnh minh họa.
Nước chanh muối
Có rất nhiều công thức đồ uống giảm cân sử dụng chanh vì hiệu quả đốt mỡ tuyệt vời của nó. Trong đó, chanh muối với nước ấm nhận được nhiều phản hồi tích cực trong việc giúp xuống cân. Mặt khác, tính kiềm trong muối sẽ trung hòa bớt axit trong chanh, tránh gây xót ruột hoặc tổn hại dạ dày.
Cà phê:
Nghiên cứu cho thấy uống 2-3 tách cà phê trước khi tập thể dục có thể giúp bạn tập luyện dài hơn, mạnh hơn, thậm chí đốt nhiều calo hơn.
Nhưng hãy nhớ luôn uống cà phê đen, không kem, không đường.
Nước lọc
Rất khó để tìm ra công thức thay thế hoàn toàn nước lọc – bởi đây là yếu tố tự nhiên giúp thanh tẩy và thải bớt mỡ thừa hiệu quả nhất. Uống đủ và đúng nước lọc sẽ “tống” các độc tố ra ngoài, khiến bạn không có cảm giác thèm ăn “vô tội vạ”, mặt khác còn giúp săn chắc các phần tay, chân, bụng, cải thiện tình trạng cơ thể chảy nhão và ngấn mỡ.
Trà xanh:
Trà xanh giúp giảm nhiều calo, cũng có thể giúp thúc đẩy đốt chất béo và giảm cân. Trong một nghiên cứu, những người uống 4 ly trà xanh mỗi ngày trong 2 tháng giảm gần 3kg so với người khác.
Một nghiên cứu khác cho thấy, người dùng trà xanh thường xuyên có vòng eo nhỏ hơn.
Tốt nhất dùng loại trà sạch, nóng. Tránh xa các chất bổ sung không được kiểm soát vào đồ uống trà xanh bán sẵn. Nó có thể gây tổn thương gan và chứa các hợp chất không an toàn.
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)