Lông chân rụng từng đám mà không hề đau rát chỉ với nguyên liệu này!

Google News

Chỉ với vài nguyên liệu cực quen thuộc, có sẵn trong tủ bếp này, lông chân sẽ được "dọn" sạch sẽ mà không hề đau rát, hiệu quả gấp 10 lần đi lột.

"Vi - ô - lông là vấn đề được nhiều chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm bởi chúng khiến phái đẹp luôn mặc cảm, khó chịu và thiếu tự tin. Tuy nhiên, các chị em muốn triệt lông tận gốc để tự tin diện đồ đẹp không hề khó và không phải tìm đến bất kì spa đắt đỏ hay các loại mỹ phẩm thiếu an toàn.
Chỉ cần áp dụng các phương pháp dưới đây, lông chân sẽ rụng ra từng đám mà không hề đau rát. Bên cạnh đó, ngoài tác dụng triệt lông tận gốc, các mẹo này còn giúp se khít lỗ chân lông và làm da đẹp mịn, trắng sáng lên trông thấy.
Chanh + mật ong
Long chan rung tung dam ma khong he dau rat chi voi nguyen lieu nay!
Ảnh minh họa. 
Đây là phương pháp triệt lông cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu gồm chanh và mật ong theo tỷ lệ 1:4 rồi trộn đều tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Tiếp theo, bạn phết lên vùng da cần triệt lông theo chiều lông mọc, giữ nguyên trong khoảng 15 phút trước khi rửa lại bằng nước mát.
Áp dụng một tuần 1 lần để có hiệu quả tốt nhất.
Chanh + đường
Đây được xem là cách triệt lông an toàn, hiệu quả nhất với những nguyên liệu sãn có trong tủ bếp. Theo đó, bạn chỉ cần trộn đều đường kính, nước cốt chanh và nước theo tỷ lệ lần lượt 3:10:10 để được hỗn hợp đồng nhất. Sau đó dùng cọ hoặc chổi trang điểm phết hỗn hợp lên da theo chiều lông mọc.
Để hỗn hợp này trên da khoản 15 phút, sau đó dùng nước mát để rửa sạch lại da, kết hợp kỳ cọ nhẹ nhàng để lông bong tróc ra theo hỗn hợp sử dụng.
Lưu ý: Tuyệt đối không sử dụng các phương pháp như cạo, nhổ lông. Đây là biện pháp rất thiếu khoa học, không chỉ bị đau mà còn có thể khiến cho da trở nên thâm đen, lỗ chân lông to ra và dễ bị viêm lỗ chân lông rất mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó, khi áp dụng các phương pháp này lông mọc lại nhanh chóng và sẽ ngày càng đen, cứng và khó triệt bỏ hoàn toàn.
Theo Thảo My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)