Gái trẻ nghiến răng chịu đau kéo dài chân làm đẹp

Google News

(Kiến Thức) - Nữ sinh 18 tuổi này thực hiện kéo dài một bên chân vốn bị lệch 3cm so với chân còn lại để thực hiện ước mơ đi giày cao gót.

Sophie Hartley, sống tại Slough, Anh luôn mơ ước được bước đi tự tin và duyên dáng trên những đôi giày cao gót từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, cô bị căn bệnh ung thư xương tấn công khi mới 8 tuổi. 
Gai tre nghien rang chiu dau keo dai chan lam dep
 Sophie quyết định phẫu thuật kéo dài chân thực hiện ước mơ đi giày cao gót.
Sau khi trải qua hóa trị 1 năm và ca phẫu thuật thay khớp gối, tình trạng bệnh được xem là đã thuyên giảm. Tuy nhiên, khi cơ thể ngày càng phát triển, Sophie cũng buộc phải thay thế đầu gối kim loại để phù hợp với kích thước chân. Do tình trạng xương đầu gối không thể phát triển nên chân trái của Sophie ngắn hơn chân phải 3cm.
Sự chênh lệch độ dài của 2 chân và các triệu chứng đau thường xuyên buộc cô phải mang giày y tế trong suốt nhiều năm. Tuy nhiên, ước mơ đi giày cao gót đã thôi thúc Sophie quyết định phẫu thuật kéo dài chân.
Gai tre nghien rang chiu dau keo dai chan lam dep-Hinh-2
 Sophie tự tin sải bước trên đôi giày cao gót.
Các bác sĩ đã tiến hành nối dài chân cho Sophie bằng cách gắn đinh và vòng kim loại xung quanh chân, cố định phần xương bị cắt, tái tạo xương mới lấp đầy vào khoảng trống bị cắt cho đến khi kích thước chân kéo dài ra.
Sau 4 tháng trải qua điều trị kéo dài chân đau đớn, hiện Sophie có thể đi giày cao gót và tìm được bạn trai. Nữ sinh này cũng không ngần ngại phung phí tiền cho bộ sưu tập giày cao gót mà cô luôn mơ ước từ bé.
Linh Chi (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)