Diệt tận gốc mụn ở lưng chỉ trong 1 tháng với hỗn hợp cực đơn giản

Google News

Nhờ kiên trì áp dụng trong một thời gian dài, lưng của Ninh của gần như hết mụn trứng cá ở lưng hoàn toàn, vết thâm mụn cũng mờ đi.

Cũng giống như tình trạng mụn ở mặt, mụn trứng cá ở lưng cũng xuất hiện do stress, sự mất cân bằng hormone, mồ hôi, tuổi dậy thì...
Là một chàng trai cũng đang ở trong tuổi ăn tuổi lớn, bị stress khá nhiều bởi học hành và thi cử, cho nên lưng của Ninh xuất hiện khá nhiều mụn trứng cá và ngày càng nhiều. Ninh rất lo lắng và tự ti về điều đó.
Diet tan goc mun o lung chi trong 1 thang voi hon hop cuc don gian
Lưng của Ninh bị mụn trứng cá “thống trị”, trông rất mất thẩm mĩ. 
Ninh tâm sự: “Trong khoảng vài tháng trở lại đây, lưng của em xuất hiện rất nhiều mụn trứng cá. Em có nặn mụn nên lưng còn để lại vết thâm chi chít. Vì rất tự ti nên em không nói cho ai biết, tránh để mọi người thấy. Cứ nghĩ một thời gian sau mụn trên lưng sẽ biến mất, thế nhưng lại hoàn toàn ngược lại, toàn mụn là mụn”
Mụn trứng cá ở lưng là một trong những loại mụn khó điều trị và gây thương tổn cho da nhiều nhất.
Thông thường, lưng là vùng da ít được động tới kể cả trong quá trình tắm rửa hàng ngày vì tay không thể với tới được nên lỗ chân lông bị tắc, lớp chất sừng dày cộp. Mặt khác, lưng cũng là chỗ tích tụ nhiều mồ hôi nhất, vải áo thường xuyên cọ xát trên bề mặt da khiến mụn trứng cá càng viêm nhiễm nặng thêm và dễ dàng lan ra các vùng khác.
Do mụn trứng cá mọc ngày càng nhiều, Ninh đã tìm đến các nhà thuốc để điều trị nhưng cũng không có kết quả khả quan. Tình cờ một lần đọc được một bài báo nói về các cách trị mụn ở lưng hiệu quả bằng chính nguyên liệu gần gũi, tự nhiên, Ninh đã thử áp dụng và nhận được kết quả hết sức bất ngờ.
Ninh chia sẻ: “Em đã áp dụng cách đắp hỗn hợp cám gạo và tinh bột nghệ khắp vùng lưng bị mụn suốt trong 3 tháng. Càng đắp mụn càng giảm và vết thâm cũng mờ đi nhanh chóng".
Mụn dường như hết hẳn, các vết thâm mụn mờ đi trông thấy, làn da bật lên 2-3 tone sau 3 tháng áp dụng hỗn hợp cám gạo và nghệ cho da.
Công thức trị mụn bằng cám gạo và tinh bột nghệ trong vòng 3 tháng
Nguyên liệu:
- 3 thìa cafe tinh bột nghệ
- 1 chén nhỏ cám gạo
- 2 thìa cafe sữa tươi không đường
Diet tan goc mun o lung chi trong 1 thang voi hon hop cuc don gian-Hinh-2
 
Cách thực hiện:
B1: Trộn đều các nguyên liệu trên để tạo thành hỗn hợp sánh lỏng.
B2: Thoa hỗn hợp đều khắp lưng.
B3: Cứ để như vậy từ 20-25 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.
Cám gạo có tác dụng rất tốt cho việc trị mụn còn nghệ giúp làm mờ vết thâm do mụn gây ra, sữa tươi giúp làn da trở nên mềm mịn. Kết hợp các nguyên liệu trên với nhau ta đã có được một hỗn hợp “tuyệt diệu” cho làn da nhiều mụn của mình”.
Ninh cho biết: “Do mụn mọc ở lưng nên em không thể tự đắp hỗn hợp trên lên lưng được, nên hàng ngày em nhờ bạn cùng phòng làm giúp, cứ vậy 1 tuần em đắp từ 3-4 lần trong suốt 3 tháng. Kết quả nhận được đã không làm em thất vọng. Ngoài ra em còn kết hợp sử dụng sữa tắm chống khuẩn cho da bị mụn".
Nhờ kiên trì áp dụng, lưng của Ninh của gần như hết mụn hoàn toàn, vết thâm mụn cũng mờ đi, điều đó khiến chàng trai 9x tự tin hơn rất nhiều.
Chúc các bạn thành công!
Theo Linh Min/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)