Chuyên gia Nam Trung dạy chị em cách chọn đồ trang điểm

Google News

(Kiến Thức) - Nếu không biết phải mua những món đồ trang điểm nào phù hợp, cần thiết, chị em có thể tham khảo chỉ dẫn của chuyên gia trang điểm Nam Trung dưới đây.

Theo một chia sẻ của chuyên gia trang điểm Nam Trung, thì túi đồ trang điểm làm đẹp hàng ngày cho chị em không cần quá phức tạp. Thay vì mua sắm nhiều loại mỹ phẩm chị nên có nhiều bí kíp hay để sáng tạo vận dụng trong mọi hoàn cảnh cho chính mình.
Trong túi trang điểm của bạn luôn nên có một cây che khuyết điểm, 1 cây chì kẻ mắt, 1 chiếc kẹp mí cong, mascara, phấn má hồng dạng kem dùng cho cả môi, 1 lọ kem dưỡng ẩm da phù hợp với da bạn.
Chuyen gia Nam Trung day chi em cach chon do trang diem
 Theo chuyên gia trang điểm Nam Trung, túi đồ phụ kiện làm đẹp hàng ngày cho chị em không cần quá phức tạp.
Ngoài ra, bạn cũng cần sắm thêm 1 lọ kem chống nắng với chỉ số SPF trên 50, phấn phủ, son môi, kem phấn nền hợp màu da. Tuy nhiên, phấn nền có thể không cần thiết. Vì khi bạn chỉ cần một lớp trang điểm mỏng nhẹ thì hoàn toàn không cần dùng phấn nền. Lớp nền này thường làm trang điểm của bạn trông dày bí hơn.
Bước đơn giản nhất để có một lớp nền mịn và bền là hãy dưỡng da thường xuyên, đúng loại, đúng cách mỗi ngày để da không bị khô, có nếp nhăn hay bết nhờn do lượng dầu vượt mức kiểm soát…
Bạn không nhất thiết phải mua cả một bộ cọ trang điểm phục vụ trang điểm hàng ngày, vì cọ lông là công cụ mang tính chuyên nghiệp hơn là ứng dụng.
Chuyen gia Nam Trung day chi em cach chon do trang diem-Hinh-2
Sắm đồ trang điểm cần phù hợp với mỗi người.
Tuy nhiên bạn vẫn nên có một cây cọ tán phấn mắt, 1 cây cọ vẽ môi để tán màu chuẩn ít bị lem hơn.
Cũng theo chia sẻ của Nam Trung thì trong trường hợp cần trang điểm khẩn cấp, không có đủ dụng cụ nạn có thể tán mỏng phấn nền bằng ngón tay áp út. Thoa phấn phủ bằng miếng bông mịn có sẵn trong hộp phấn. Đánh son bằng ngón tay để lớp son mỏng, nhẹ, tránh những đường nứt do son quá dày hay đường viền cứng nhắc khi vẽ môi bằng bút hoặc cọ.
Nga Quỳnh (TH)

Bình luận(0)