Chi tiền tỷ phẫu thuật lưng nở nang như búp bê

Google News

(Kiến Thức) - Anh chàng Justin Jedlica, 36 tuổi, ở Los Angeles, California (Mỹ), đã chi tổng cộng 560.000 USD (khoảng 12 tỷ đồng) cho 550 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

>>>Mời độc giả xem video: Cận cảnh ca phẫu thuật "lắp" cánh ở lưng của Justin Jedlica (clip có nội dung nhạy cảm, độc giả nên cân nhắc trước khi xem):
Justin từng chi gần 230.000 USD vào phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành "búp bê Ken ngoài đời thực" và trải qua hàng trăm ca phẫu thuật, bao gồm 5 lần nâng mũi, độn vai và nới rộng cằm.
Mới đây nhất, Justin đã chi 21.000 USD để thực hiện một ca phẫu thuật thay lại "đôi cánh mới" ở lưng.  Trước đó, năm 2015, anh chàng này từng cấy ghép đôi cánh ảo vào sau lưng của mình. Justin đã tự thiết kế hình đôi cánh trên lưng để các bác sĩ thực hiện theo ý tưởng của mình.
"Những miếng độn ở lưng tôi là có một không hai do chính tôi tự thiết kế và vẽ bằng tay để đảm bảo chúng phù hợp với vẻ đẹp hoàn hảo của búp bê Ken", Justin chia sẻ trên show truyền hình "Botched" về phẫu thuật thẩm mỹ. Búp bê Ken là một nhân vật hoạt hình và cũng là bạn trai của búp bê Barbie.
Chi tien ty phau thuat lung no nang nhu bup be
Justin thừa nhận, không một phần nào của cơ thể là anh chưa đụng đến dao kéo. Ảnh: DM.
Sau khi đã "lắp" thành công đôi cánh ở lưng, chàng trai từng nổi tiếng do là một trong những người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ nhất thế giới cho biết anh không có ý định dừng lại.
Trước đây, Justin Jedlica cũng đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi tuyên bố, anh sẽ không ngừng việc phẫu thuật cho đến khi người anh hoàn toàn 100% là nhựa.
Justin thừa nhận, không một phần nào của cơ thể là anh chưa đụng đến dao kéo. Tuy nhiên, anh cho rằng sẽ còn phải tiếp tục thực hiện nhiều cuộc thẩm mỹ nữa mới có thể giống “búp bê Ken hoàn hảo”.
Thảo Nguyên (theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)