Biến hoá phong cách thời trang như 3 sao Việt xinh đẹp

Google News

Hoàng Thùy Linh, Bích Phương và MIN chính là 3 giọng ca không chỉ tạo nên sức hút nhờ những bản nhạc cảm xúc, mà họ còn là một tín đồ có niềm đam mê bất tận với thời trang.

Hoàng Thùy Linh ấn tượng với phong cách gợi cảm
Hoàng Thùy Linh là nữ ca sĩ có gout thời trang ổn định. Nếu như trước đây, cô không được đánh giá cao về ăn mặc, chỉ sau khi hợp tác cùng stylist Hoàng Ku, người đẹp bắt đầu ”lột xác” với hình ảnh gợi cảm, đậm chất thời trang.
Bien hoa phong cach thoi trang nhu 3 sao Viet xinh dep
Gợi cảm chính là hình ảnh Hoàng Thuỳ Linh xây dựng trong tương lai. 
Gợi cảm nhưng vẫn chừng mực xem như lý do giúp nữ ca sĩ trở thành một tín đồ thời trang có sức ảnh hưởng đến giới trẻ Việt. Đối với giọng ca Bánh trôi nước, người phụ nữ hiện đại chính là vừa thể hiện được hình ảnh mềm mại, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên thần thái quyến rũ, tinh tế mỗi khi xuất hiện.
Vậy riêng với những bạn trẻ mong muốn biến hóa phong cách thời trang gợi cảm như Hoàng Thuỳ Linh, thì bí quyết chính là ưu tiên lựa chọn các trang phục ôm sát cơ thể nhằm tôn lên vóc dáng thanh mảnh của bản thân. Crop top, quần skinny jeans hay những mẫm đầm đơn sắc cùng các đường cut-out táo bạo sẽ trở thành điểm nhấn giúp bạn dễ dàng thu hút ánh nhìn từ đối phương.
Tuy nhiên, khi biến hoá cùng phong cách gợi cảm thì các tín đồ cần cân nhắc trong việc lựa chọn lối trang điểm phù hợp. Son đỏ và đôi mắt mèo sẽ trở thành gợi ý hoàn hảo nhất.
Bien hoa phong cach thoi trang nhu 3 sao Viet xinh dep-Hinh-2
Những mẫu váy cut-out, crop top đan dây hay lối make up sắc sảo chính là bí quyết giúp phái nữ biến hoá dễ dàng nhất cùng phong cách thời trang gợi cảm. 
MIN: Sành điệu như tín đồ thời trang Hàn Quốc
MIN - nữ ca sĩ được khán giả biết đến với những bài “hit” gây bão trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến. Người đẹp còn khiến giới mộ điệu yêu thích vì tài năng lẫn phong cách thời trang biến hóa đa dạng của mình.
Sở hữu gout thời trang mang hơi hướm Hàn Quốc, MIN luôn thay đổi từng ngày nhằm mang đến sự khác biệt giúp bản thân gây được tiếng vang khi tham dự Seoul Fashion Week 2016 và 2017. Chỉ sau 1 ngày, người đẹp nhanh chóng góp mặt trong bảng best street style trên các trang tạp chí danh giá như Vogue, Harpers Bazaar, Elle, Snapp Korea, Dingo Style hay Arirang.
Cũng như Hoàng Thùy Linh, giọng ca Có em chờ biết rõ bản thân phù hợp với hình ảnh nào. Khi nhắc về một tín đồ thời trang nổi loạn, phá cách trong âm nhạc lẫn thời trang thì lập tức sẽ nghĩ ngay đến MIN.
Để biến hoá trở thành một tín đồ thời trang đậm chất Hàn Quốc, cách đơn giản nhất chính là lựa chọn những trang phục sặc sỡ màu sắc cùng bí quyết mix&match ngẫu hứng thông qua tư duy sáng tạo riêng của từng người.
Lối make-up trong trẻo với những tông son màu nude, hồng, cam đất xem như "chìa khoá" nâng tầm hình ảnh một cách tối ưu nhất.
Bien hoa phong cach thoi trang nhu 3 sao Viet xinh dep-Hinh-3
Phối hợp những trang phục hoạ tiết hay màu sắc nổi bật luôn trở thành bí quyết thú vị từ nữ ca sĩ MIN khi muốn mang đến phong cách thời trang đậm chất Hàn Quốc. 
Bùi Bích Phương - Người đẹp vintage trong thời trang
Chắc chắn, mọi người biết rất rõ về Bích Phương qua các sản phẩm âm nhạc và mới đây nhất chính là bài hát "Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau". Cô là một trong số ít những nữ ca sĩ theo đuổi hình tượng hoài cổ đậm vẻ nữ tính.
Nếu như Hoàng Thùy Linh mang đến hình ảnh gợi cảm, MIN là một người đẹp Hàn Quốc, thì Bích Phương trở thành nhân tố đầy màu sắc thời trang trong nền âm nhạc Việt. “Một mình một ngựa” chính là điều giúp cô không bao giờ bị “lu mờ” trước bất kì nhan sắc nào của làng giải trí.
Mẫu chân váy midi, áo sơ mi họa tiết, quần baggy vải trơn hay chiếc đầm in hoa ngang gối chắc chắn không khó để bạn thể hiện gout thời trang cổ điển như người đẹp Bích Phương thông qua những item này.
Bien hoa phong cach thoi trang nhu 3 sao Viet xinh dep-Hinh-4
Áo sơ mi hoạ tiết, chân váy midi hay những mẫu đầm hoa cũng trở thành item "ruột" của Bích Phương khi thể hiện hình ảnh một cô gái hoài cổ, nữ tính. 
Theo Thiên Minh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)