Bí kíp để có làn da trắng mịn chỉ sau một đêm

Google News

Đừng bỏ qua bí quyết ngay dưới đây để bạn sở hữu làn da trắng mịn như hot girl chỉ sau 1 đêm thôi nhé!

Sở hữu làn da trắng mịn như hot girl là điều tưởng chừng như rất khó, nhưng với bí kíp dưới đây, bạn sẽ có ngay vẻ ngoài rạng rỡ "vạn người mê" chỉ sau 1 đêm thôi nhé! Không tin làm thử coi.
Bước 1: Tẩy trang
Lớp trang điểm còn lại trên gương mặt sẽ làm bít lỗ chân lông, rất có hại cho da và dễ sinh ra mụn. Cho nên việc tẩy trang trước khi đi ngủ là cách chăm sóc da ban đêm mà bạn không thể quên, cho dù bạn có trang điểm hay không. Nên sử dụng những sản phẩm tẩy trang chuyên dụng dành cho từng loại da và hãy tẩy trang trang đến khi trên bông tẩy trang không còn thấm màu phấn trên mặt nữa mới thôi.
Bi kip de co lan dan trang min chi sau mot dem
 
Bước 2: Rửa sạch mặt
Sau khi tẩy trang xong, hãy sử dụng sữa rửa mặt phù hợp với da của bạn hoặc có thể sử dụng các loại sản phẩm tự nhiên như yến mạch để thay thế cho sữa rửa mặt. Bước này rất quan trọng để lấy đi hết những bụi bẩn còn ẩn trên da, giúp da thông thoáng để hấp thu những dưỡng chất từ kem dưỡng ẩm hay nước hoa hồng tốt hơn.
Bước 3: Kem dưỡng mắt
Sau khi vệ sinh sạch khuôn mặt thì kem dưỡng mắt luôn được sử dụng đầu tiên, để thoa kem hãy dùng đến ngón áp út. Đây là ngón tay ít tham gia vào các hoạt động thường ngày nhất, nên sở hữu vùng da mỏng nhất so với bốn ngón còn lại. Nó đủ nhẹ để không làm tổn thương vùng da mắt nhạy cảm. Khi thoa kem nên chấm 4 - 5 điểm ở vùng xương gò má phía dưới bọng mắt sau đó rồi tán đều lên đến gần thái dương. Điều này giúp quầng thâm, bọng mắt tan biến hết, trả lại cho bạn đôi mắt cuốn hút.
Bi kip de co lan dan trang min chi sau mot dem-Hinh-2
 
Bước 4: Sử dụng serum
Serum là sản phẩm dạng lỏng có công thức dưỡng da chuyên sâu. Đặc biệt, serum có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và vitamin với các phân tử cực nhỏ có khả năng nhanh chóng thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc, cải thiện cấu trúc da, phục hồi da và chống lại các nếp nhăn.
Hãy thoa một lớp mỏng nước serum lên mặt, rồi vỗ nhẹ và thoa đều, để serum hấp thụ nhanh chóng, thâm nhập sâu vào các lớp dưới da và chúng phát huy tối đa tác dụng khi được kết hợp với massage nhẹ nhàng trong khoàng 2 - 3 phút.
Bước 5: Kem chống nếp nhăn
Khi sử dụng kem, hãy thoa đều kem lên những vùng xuất hiện nếp nhăn (như mắt, miệng, trán,...) và kết hợp với massage mặt để dưỡng chất trong kem chống nếp nhăn thấm đều trong da, tăng cường độ đàn hồi của các sợi collagen, giúp da không còn chảy xệ và ngăn ngừa việc hình thành nếp nhăn lâu dài.
Bước 6: Dưỡng ẩm da
Hãy dùng kem dưỡng ẩm da chuyên dụng vào ban đêm và phù hợp với loại da của bạn. Bước này vô cùng quan trọng để có thể duy trì cho da được mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh hơn. Lấy một lượng kem vừa đủ cho vào lòng bàn tay, rồi thoa đều lên da và vỗ nhẹ để lớp kem được thấm dần vào da, mang lại hiệu quả dưỡng da tốt nhất. Và đừng quên thoa xuống cả vùng da cổ, để vùng da này được thư giãn.
Bước 7: Kem lót
Sau tất cả các bước trên, hãy sử dụng một lớp kem lót mỏng để các thành phần kem vừa sử dụng không bị bay mất và nhớ hãy vỗ đều lớp kem lót lên toàn bộ mặt.
Bước 8: Cuối dùng là dưỡng môi
Thoa son dưỡng lên môi, để môi luôn được cung cấp đủ độ ẩm giúp môi luôn căng mọng và hồng hào.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)