7 tuyệt chiêu đánh bay mỡ thừa dưới da trong chốc lát

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ với 7 tuyệt chiêu đơn giản này, bạn có thể đánh bay mỡ thừa dưới da trong chốc lát.

Nếu muốn đánh bay mỡ thừa dưới da mà không phải mất công đến phòng tập Gym, không phải khốn khổ với chế độ ăn kiêng ăn nghiêm ngặt, hãy thử áp dụng những chiêu thức đánh tan mỡ bằng các nguyên liệu tự nhiên dưới đây.

Dùng bột cà phê

Một cách chăm sóc da giúp loại bỏ mỡ thừa được áp dụng từ lâu đời là dùng bã cà phê. Trộn một thìa bã cà phê với 2 thìa dầu dừa và đường hạt. Bạn có thể sử dụng chất tẩy tế bào chết này 3-4 lần trong một tuần.

7 tuyet chieu danh bay mo thua duoi da trong choc lat
 Ảnh: Boldsky.

Dùng một miếng bọt biển massage lên da của bạn. Bã cà phê giúp cải thiện lưu thông máu và loại bỏ sự tích tụ của các tế bào da chết. Sử dụng hỗn hợp trước khi tắm để có được kết quả tốt nhất.

Chải khô da

Chải khô da có thể giúp cải thiện tuần hoàn máu, loại bỏ độc tố, đánh tan mỡ thừa và các tế bào da chết. Cách làm này có thể mang đến điều kỳ diệu cho làn da của bạn.

Massage loại bỏ mỡ thừa dưới da

Xoa bóp vùng bị mỡ thừa thường xuyên có thể tạo ra sự khác biệt cho làn da và vóc dáng của bạn. Đây là cách hiệu quả giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, ngăn ngừa sự tích tụ của các tế bào da chết và cũng có thể đánh bay chất béo.

Tắm thải độc cơ thể

7 tuyet chieu danh bay mo thua duoi da trong choc lat-Hinh-2
 Ảnh: Boldsky.

Tắm thư giãn thải độc cũng rất tốt cho làn da của bạn. Cách này có thể giúp bạn loại bỏ độc tố và các tế bào da chết, mỡ thừa tích tụ. Tắm thư giãn thường xuyên có thể làm tăng sự khỏe mạnh cho làn da của bạn và là cách chăm sóc sắc đẹp được ưa chuộng từ lâu.

Quấn nilon quanh vùng da có mỡ thừa

Quấn nilon quanh vùng da có mỡ thừa đang là trào lưu giảm béo được nhiều bạn trẻ áp dụng hiện nay. Mặc dù có những cảnh báo nguy hiểm từ các chuyên gia sức khỏe nhưng nếu bạn làm đúng chỉ dẫn thì cách này vô cùng hiệu quả. Hãy làm theo sự hướng dẫn của các chuyên gia làm đẹp thay vì tự ý mua nguyên liệu và thực hiện theo ý mình.

Dùng giấm táo

7 tuyet chieu danh bay mo thua duoi da trong choc lat-Hinh-3
Ảnh: Boldsky. 

Các chất chống oxy có trong giấm táo có thể giúp bạn giảm đáng kể sự xuất hiện của mỡ thừa. Giấm táo có tác dụng làm săn chắc da và đánh tan mỡ thừa. Trộn giấm táo với mật ong và massage khắp vùng bị dư thừa mỡ để nhận được kết quả hữu hiệu.

Dùng dầu cây bách xù

Dùng dầu cây bách xù trên khu vực bị ảnh hưởng để giải độc cho da. Ngoài việc loại bỏ các tế bào chết, dầu cây bách xù cũng có thể làm giảm khả năng giữ nước. Bạn nên pha loãng dầu với nước, sau đó massage lên vùng da cần làm đẹp. Làm thường xuyên để có được kết quả tốt nhất.

Mời độc giả xem video Cách pha nước chanh uống đến đâu mỡ bụng giảm tới đó:
Châu Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)