Vợ đầu độc, chồng không chết còn cực khỏe vì lý do bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Khi chưa trả thù được chồng, người phụ nữ này đã bị bắt với tội danh âm mưu giết người, cho chồng uống thuốc diệt chuột, phải chịu án phạt tù 3 năm rưỡi.

Người ta thường nói, độc ác nhất là lòng dạ đàn bà, có lẽ câu nói này đúng trong trường hợp một người phụ nữ Hàn Quốc, 42 tuổi. Do mâu thuẫn tình cảm, người phụ nữ này đã cho chồng uống thuốc diệt chuột suốt ba năm. Trớ trêu thay, người chồng không những không chết mà ngày càng sống khỏe mạnh, khiến người vợ vô cùng uất hận, tự mình đưa cổ vào tròng, khiến sự việc đầu độc chồng bao năm lộ ra ánh sáng. Cuối cùng, khi chưa trả thù được chồng, người phụ nữ này đã bị bắt với tội danh âm mưu giết người.
Theo thông tin đăng tải, người phụ nữ Hàn Quốc 42 tuổi trong một lần tình cờ phát hiện ra chồng mình ngoại tình. Đáng nói, khi bị phát hiện lừa dối vợ, người chồng kém vợ 5 tuổi này không hề tỏ ra sợ hãi hay ăn năn. Trái lại, anh ta còn tỏ ra thản nhiên và có nhiều hành động tuyệt tình, khiến người vợ đau khổ níu kéo.
Giọt nước tràn ly khi người vợ tìm mọi cách để chồng quay lại với gia đình nhưng chỉ nhận được lời nói châm biếm sâu cay của người mình yêu thương. Sau khi nghe chồng nói: "Cô cũng không biết tự lượng sức mình nhỉ", người phụ nữ bắt đầu nảy sinh ý định giết chồng. Cô luôn nung nấu ý định giết chồng để trả thù.
Vo dau doc, chong khong chet con cuc khoe vi ly do bat ngo
Ảnh minh họa. 
Cho dù sau đó, người chồng nhận sai, chủ động chia tay cô nhân tình thế nhưng điều đó vẫn không làm nguôi ngoai ý định trả thù của người vợ. Tuy rằng bên ngoài vẫn đối tốt với chồng, thậm chí tỏ ra yêu chiều săn sóc chồng hơn trước nhưng thực tế, người vợ đã sớm lên kế hoạch đầu độc chồng một cách từ từ.
Mỗi ngày, người vợ đều lén lút thả vào nước trái cây của chồng một ít thuốc diệt chuột. Cô làm như vậy vì nghĩ rằng với liều lượng ít, người chồng sẽ ngấm thuốc từ từ, đến lúc chết cũng không ai nghi ngờ.
Kỳ lạ thay, suốt 3 năm, ngày qua ngày người vợ đều đầu độc chồng bằng thuốc chuột, thế nhưng người chồng lại không chút hề hấn gì. Thậm chí chồng còn vô cùng khỏe mạnh, ít bệnh tật. Thấy vậy, người vợ nghi ngờ thuốc mình mua đã hết hạn sử dụng. Tuy nhiên khi kiểm tra, thuốc diệt chuột hoàn toàn không có vấn đề.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Kinh hoàng vợ cùng tình nhân liên thủ giết chồng
Quá uất ức vì không thể tìm ra nguyên nhân, người vợ tức nước vỡ bờ, quyết định báo cảnh sát đến bắt chồng với lời tố cáo, chồng cô nghiện ma túy đã nhiều năm.
Sở dĩ người vợ quyết định lấy lý do đó để tố cáo chồng vì cô ngây thơ nghĩ rằng, ngày qua ngày chồng mình đều uống chút thuốc diệt chuột, ắt hẳn đã tích tụ nhiều độc tố trong người. Khi xét nghiệm nước tiểu, chắc chắn cảnh sát sẽ phát hiện ra chất gây hại và bắt giam chồng mình.
Đáng tiếc, khi cảnh sát tiếp nhận đơn tố cáo của người vợ, họ nhìn ra một số điểm vô lý và điều tra sâu thêm. Cuối cùng, trải qua quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện ra chân tướng sự việc.
Hóa ra, trước khi bị đầu độc, người chồng đã thực hiện phẫu thuật đại tràng. Để điều trị sau phẫu thuật, theo lời của bác sĩ, mỗi ngày người chồng đều sử dụng Vitamin - K3 mà không hề biết rằng chính thứ thuốc đó lại giúp anh hóa giải độc tố trong thuốc chuột. Vì thế ngày nào anh cũng trúng độc và lại tự giải độc một cách vô tình. Cứ thế qua 3 năm, vẫn bình an vô sự.
Người vợ trăm triệu lần không thể ngờ được rằng thành phần K3 trong thuốc của chồng lại chính là thành phần mấu chốt để giải độc dược trong thuốc diệt chuột. Vì thế cô đã hấp tấp báo cảnh sát, tự đưa cổ vào tròng.
Cuối cùng, người vợ bị kết án tù 3 năm rưỡi với tội danh âm mưu giết người.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)