Tưởng tắt thở, cậu bé sống lại như phép màu sau tai nạn thảm khốc

Google News

(Kiến Thức) - Bị tai nạn thảm khốc, phần não bị tổn thương nặng, cậu bé hồi phục khỏe mạnh như có phép màu.

Vào một ngày mùa hè oi ả năm 1997, cô Julie Kemp cùng chồng mình là Andy và con trai Landon, 8 tuổi trên đường từ nhà thờ về nhà ở North Carolina thì bất ngờ gặp phải tai nạn giao thông thảm khốc. Andy chết ngay tại chỗ còn Julie và Landon bị thương rất nặng.
Khi các nhân viên cứu hộ đến nơi, họ nhanh chóng giải cứu được cô Julie. Thế nhưng chiếc xe hơi bị bẹp dúm, đến mức không ai nhìn thấy cậu bé Landon vẫn đang nằm thoi thóp trên ghế sau.
Tuong tat tho, cau be song lai nhu phep mau sau tai nan tham khoc
 
May mắn thay, một nhân viên y tế nhìn thấy đôi giày nho nhỏ và hô hào mọi người cứu giúp cậu bé. Tuy nhiên, đau lòng thay, Landon đã không còn có thể tự thở khi được cứu ra.
Các nhân viên y tế lập tức đưa hai mẹ con cô Julie đến Trung tâm Y tế Carolina. Sau khi cô Julie tỉnh dậy, các bác sĩ nói rằng, cơ hội sống sót của con trai cô, Landon là rất thấp. Ngay cả khi có thể sống sót, cậu bé cũng sẽ không hồi phục được như trước. Não bộ của Landon đã bị tổn thương nghiêm trọng, có thể cậu bé không còn có thể nói được gì hoặc ăn được gì.
Tuong tat tho, cau be song lai nhu phep mau sau tai nan tham khoc-Hinh-2
 
Chồng chết, con trai hấp hối, cô Julie đau đớn, tuyệt vọng. Cô điên cuồng tự hỏi tại sao chuyện bi thảm như vậy lại xảy ra với gia đình cô. Tuy nhiên, Julie vẫn luôn cầu nguyện rất nhiều cho Landon, mong rằng điều kỳ diệu sẽ đến với con trai cô.
Mời quý độc giả xem video: Thợ lau kính sống sót kỳ diệu dù bị ngã từ tầng 47 (Nguồn video: VTC14)
Hai tuần trôi qua trong đau khổ, đến khi các bác sĩ tin rằng Landon sẽ không bao giờ thức dậy, cuối cùng kỳ tích cũng xảy ra. Cậu bé London tỉnh lại và diệu kỳ thay, não của Landon hồi phục lại gần như nguyên vẹn, như chưa hề bị tổn thương.
Tuong tat tho, cau be song lai nhu phep mau sau tai nan tham khoc-Hinh-3
 
Cô Julie rất hạnh phúc, nhưng nhìn thấy con trai yếu đuối, thương tích đầy mình, Julie không có cách nào mở miệng nói rằng cha của cậu bé đã qua đời.
Ngày hôm đó, Julie thận trọng hỏi con trai: "Con có biết cha đang ở nơi nào không?"
Chẳng ngờ, khi được mẹ hỏi, Landon nói: "Con biết, con biết cha đang ở đâu, con đã nhìn thấy cha đang ở trên thiên đường", khiến cô Julie vô cùng kinh ngạc và xúc động.
Tuong tat tho, cau be song lai nhu phep mau sau tai nan tham khoc-Hinh-4
 
Sau đó, Landon cũng nói rằng, trong thời gian hôn mê, cậu bé đã nhìn thấy Chúa, người nói rằng Landon phải quay lại trần thế và truyền đạt trải nghiệm tới thiên đường của cậu bé cho những người khác.
Sau khi bình phục, Landon nhiều lần trả lời phỏng vấn, mô tả về trải nghiệm được lên thiên đường của mình. 
Tuong tat tho, cau be song lai nhu phep mau sau tai nan tham khoc-Hinh-5
 
Tới thời điểm hiện tại, khi Landon đã lớn khôn và hoàn toàn khỏe mạnh, chàng trai vẫn không bao giờ quên trải nghiệm thời thơ bé của mình. Chàng trai luôn nói rằng, mọi người nên sống hướng thiện vì một ngày nào đó, khi giã từ thế giới này, họ sẽ được lên thiên đường vì đã làm nhiều việc tốt và chăm chỉ.
Tuy rằng chưa có ai giải thích được hiện tượng này nhưng rất nhiều người tin vào câu chuyện của Landon, đồng thời, họ cũng cho rằng trải nghiệm được gặp lại cha trên thiên đường của Landon thực sự kỳ diệu.
Kiều Dụ (Theo Liftable)

>> xem thêm

Bình luận(0)