Tưởng hàng xóm gặp tai nạn thảm khốc, hóa ra sự thật...

Google News

(Kiến Thức) - Khi thấy hiện trường vụ tai nạn thảm khốc, hàng xóm lập tức gọi điện báo cảnh sát. Khi cảnh sát tới nơi, sự thật được làm sáng tỏ, khiến nhiều người kinh ngạc. 

Lễ hội hóa trang Halloween sắp đến, rất nhiều người đã dày công trang trí, biến ngôi nhà mình trở thành nơi gây chú ý, phù hợp với không khí rùng rợn của lễ hội.
Tại New Jersey, Mỹ, cặp vợ chồng Kevin và Krysten Negrotto đã thành công trong việc gây chú ý với tất cả mọi người trong vùng.
Theo thông tin đăng tải, hòa chung với không khí lễ hội Halloween, cặp vợ chồng vui tính và sáng tạo đã quyết định biến sân trước của mình trở thành hiện trường một vụ tai nạn thảm khốc.
Tuong hang xom gap tai nan tham khoc, hoa ra su that...
 
Hoạt cảnh bày ra gồm có một chiếc xe méo mó vì tai nạn, đâm thẳng vào một người đàn ông và gắn chặt người đàn ông đó vào thân cây, xung quanh vương vãi máu. Cách đó không xa cũng có những thân người khác nằm la liệt trên vũng máu. Thoạt nhìn giống hệt như một vụ giết người hàng loạt vô cùng kinh dị.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Video: Những bộ đồ hóa trang Halloween ấn tượng nhất 80 năm qua
Chẳng ngờ, do quá giống thật, sau khi trang trí xong xuôi, sáng tạo của đôi vợ chồng Kevin và Krysten Negrotto bị chính những người hàng xóm hiểu lầm. Họ tưởng rằng vợ chồng Kevin và Krysten đã gặp tai nạn thảm khốc nên đã nhanh chóng gọi điện báo cảnh sát.
Tuong hang xom gap tai nan tham khoc, hoa ra su that...-Hinh-2
 
Khi cảnh sát tới nơi, tất cả được làm sáng tỏ, những người hàng xóm cũng nhận ra là mình đã bị "đánh lừa" một cách ngoạn mục.
Về phần cặp vợ chồng Kevin và Krysten Negrotto, họ cho biết khi tới nơi, chính những người cảnh sát cũng phải đánh giá cao ý tưởng rùng rợn của hai vợ chồng vì trông chúng rất giống thật. Tuy nhiên, cảnh sát cũng đưa ra lời khuyên là cảnh tượng này chỉ nên được bài trí vào đúng ngày Halloween 31/10 để tránh gây hiểu lầm và khiến nhiều người không biết hoảng sợ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)