Tuổi trẻ ngông cuồng, thanh niên trả giá cực đắt với kết kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Do không chịu nghe lời căn dặn của mẹ, lại phớt lờ cảnh báo của nhân viên cứu hộ bãi biển, chàng trai Jose Ernestor da Silva, 18 tuổi, ở Brazil gặp bi kịch đau lòng, phải trả giá cực đắt, bằng chính tính mạng của mình. 

Vào ngày xảy ra bi kịch đau lòng, cậu thanh niên Jose Ernestor da Silva, 18 tuổi cùng với anh trai của mình và nhóm bạn đến bãi biển Piedade gần thành phố Recife, đông bắc Brazil để tắm biển.
Jose và nhóm bạn của mình không chịu hoạt động tại vùng bờ biển an toàn, lại lựa chọn vùng nước sâu để bơi lội. Khu vực này đã được cảnh báo là khu vực biển nguy hiểm, có cá mập xuất hiện.
 
Thế nhưng, mặc cho nhân viên cứu hộ bờ biển đã hết lời cảnh báo và ngăn cản, Jose và bạn bè của mình vẫn tiến vào vùng nước nguy hiểm để chơi đùa. Chẳng ngờ, ngay sau khi bơi vào vùng nước sâu, Jose đã bị cá mập tấn công.

Mời quý vị xem video: Hãi hùng cảnh cá mập áp sát bé trai

Nghe thấy tiếng kêu cứu của Jose và nhóm bạn, các nhân viên cứu hộ và khách du lịch gần đó đã chạy ngay tới để ứng cứu, đưa cậu thanh niên lên bờ. Khi được cứu thoát khỏi nanh vuốt cá mập, Jose bị thương rất nặng. Cậu bị đứt rời "của quý", xương đùi cũng bị cắn gãy.
 
Mọi người cố gắng cầm máu cho Jose và đưa cậu tới bệnh viện để cấp cứu nhanh nhất có thể, đáng tiếc, vì vết thương quá nặng, mất máu quá nhiều, Jose đã qua đời tại bệnh viện địa phương chỉ ít giờ sau đó.
Cô Elisangela dos Anjos, 42 tuổi, mẹ của Jose cho biết, con trai cô đã tự ý đến bãi biển mà không hề nói với cô. Cô luôn nói với con trai rằng không được đến những nơi nguy hiểm, thế nhưng không ngờ rằng, đợi cô đi công tác, con trai trốn đi chơi để rồi mãi mãi không quay về.
Được biết, đây là lần tấn công thứ hai của cá mập tại khu vực này trong vòng chưa đầy hai tháng. Nạn nhân đầu tiên là một vận động viên bơi lội.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)