Trốn bạn gái, chàng trai "xài độc chiêu” khiến nàng chết ngất

Google News

(Kiến Thức) - Nhờ ý tưởng độc đáo, trang trí xe ô tô thành chiếc xe dành cho kẻ ngốc, chàng trai thoát khỏi công việc đưa đón bạn gái hàng ngày. 

Chàng trai Sam Wellman, 25 tuổi, ở Leeds, West Yorkshire, Anh quyết định xài "độc chiêu" biến chiếc xe hiệu Seat Leon của mình thành một chiếc xe của những kẻ ngốc, khiến bạn gái quá xấu hổ, không dám đi nhờ xe. Cũng nhờ thế, anh thoát khỏi công việc phải đưa đón cô nàng đi làm, đi chơi hàng ngày.
Tron ban gai, chang trai "xai doc chieu” khien nang chet ngat
 
Theo thông tin đăng tải, Sam Wellman, một nhân viên bán hàng đẹp trai ở Anh đã mua cho cô bạn gái Corall Willson một chiếc xe ô tô để cô có thể tự đi chơi và đi làm. Thế nhưng Corall không chịu, cô luôn nhờ vả, bắt Sam phải đưa đón cô. Một hoặc hai lần, Sam có thể chịu đựng được thế nhưng mỗi ngày, Corall đều bắt Sam đưa đón như tài xế, khiến anh chàng Sam cảm thấy vô cùng phiền phức, mất thời gian.
Tron ban gai, chang trai "xai doc chieu” khien nang chet ngat-Hinh-2
 
Thế rồi, trong một lần sửa xe, Sam nghĩ ra một chủ ý tuyệt vời để chơi khăm bạn gái. Anh cải tạo chiếc xe, biến nó thành một chiếc xe có hình... một chú chó màu nâu. Chiếc xe này giống hệt chiếc xe trong bộ phim về hai chàng đại ngốc "Dumb and Dumber".
Tron ban gai, chang trai "xai doc chieu” khien nang chet ngat-Hinh-3
 
Ngay sau khi nhìn thấy bộ dạng của chiếc xe, bạn gái của Sam vô cùng choáng váng, cô từ chối ngồi lên chiếc xe có ngoại hình đáng xấu hổ như vậy.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Cười vỡ bụng với những trò chơi khăm bá đạo
Vậy là, mục đích của Sam thành công mỹ mãn. Anh chàng thoát khỏi công việc đưa đón bạn gái vô cùng rắc rối và mất thời gian, tự do tận hưởng khoảng thời gian nhàn rỗi của mình mà không còn phải tất bật đón đưa người đẹp.
Tron ban gai, chang trai "xai doc chieu” khien nang chet ngat-Hinh-4
 
Được biết, sắp tới Giáng sinh, Sam còn có ý định cải tạo chiếc xe, biến nó từ ngoại hình giống chó trở nên giống tuần lộc với mũi đỏ và hai gạc ở hai bên.
Sau khi nêu ý tưởng độc đáo của mình, rất nhiều người cho rằng có lẽ anh chàng không còn muốn ở bên bạn gái Corall vào dịp Giáng sinh nên mới dám đưa ra ý tưởng như vậy.
Kiều Dụ (Theo Swns)

>> xem thêm

Bình luận(0)