Trò lừa cuối năm khiến hàng ngàn người dính “bẫy” phẫn nộ

Google News

Hàng trăm người đã vô cùng phẫn nộ khi thấy mình bị mắc lừa chỉ vì một bức ảnh trong trò lừa cuối năm.

Trò lừa cuối năm bắt đầu khi một tài khoản Facebook có tên Stephen Roseman đăng tải lên trang Facebook của mình hình ảnh một chú chó với dòng chú thích "Chú chó tội nghiệp đã bị biến dạng khuôn mặt khi đang cố gắng cứu gia đình của nó thoát khỏi đám cháy. Nếu bạn Like = 1 lời cầu nguyện, chia sẻ câu chuyện = 10 lời cầu nguyện cho chú chó".
Tro lua cuoi nam khien hang ngan nguoi dinh “bay” phan no
 Sau khi bức ảnh được chia sẻ, đã có hàng ngàn lượt chia sẻ bức ảnh của người dùng Facebook thầm cầu nguyện cho chú chó mau chóng bình phục.
Sau khi bức ảnh được đăng tải, đã có hơn 100 nghìn lượt chia sẻ và hơn 50 nghìn lượt thích bức ảnh. Hầu hết mọi người đều cảm thấy đáng thương cho chú chó tội nghiệp. Có người cho rằng, chú chó thật dũng cảm và hy vọng vết thương sớm được phục hồi.
Tuy nhiên có rất nhiều người sau khi quan sát kỹ bức ảnh đã nhận ra đây chỉ là một trò lừa bịp. Thực chất, vết thương trên đầu của chú chó là miếng thịt nguội được chủ nhân của nó đắp lên. Hàng trăm bình luận đã chỉ trích Stephen Roseman bởi sự "nhẫn tâm" vì đã đùa cợt tình cảm nhiều người, thậm chí họ còn cho rằng anh ta đang "ngược đãi" chú chó khi bắt nó phải đội miếng thịt nguội trên đầu.
Mặc dù vậy, cho tới nay bức ảnh vẫn được chia sẻ và vẫn có rất nhiều người bị "lừa" khi cầu nguyện cho chú chó tội nghiệp ấy.
Theo Vntinnhanh

Bình luận(0)