Trêu chọc lính cứu hỏa, thanh niên ngông nhận cái kết nhớ đời

Google News

(Kiến Thức) - Không tự lượng sức mình, trêu chọc nhân viên cứu hỏa, hai thanh niên ngông cuồng lĩnh phải sự trả đũa nhớ đời. 

Khi nhìn vào công việc khó khăn của những nhân viên cứu hỏa, hầu hết mọi người sẽ tôn trọng họ bằng cả trái tim của mình. Thế nhưng những đứa trẻ mới lớn, còn hiếu thắng và ngông cuồng thường thích gây rắc rối để thể hiện.
Mới đây, trên các trang Youtube, một video ghi lại cảnh tượng hai thanh niên ngông cuồng trêu chọc nhân viên cứu hỏa và nhận cái kết đắng đang nhận được sự quan tâm rất lớn của mọi người.
Treu choc linh cuu hoa, thanh nien ngong nhan cai ket nho doi
 
Qua video có thể thấy, hai nhân viên cứu hỏa đang làm việc rất nghiêm túc trên một dòng kênh thì hai thanh niên ngỗ nghịch đứng trên cầu nhìn thấy. Chúng quyết định trêu chọc hai người lính cứu hỏa bằng cách ném những quả bóng tuyết vào người họ.
Treu choc linh cuu hoa, thanh nien ngong nhan cai ket nho doi-Hinh-2
 
Ban đầu, những người lính không chấp nhặt trẻ con, họ lờ đi và tiếp tục công việc của mình. Thế nhưng, những thanh niên ngông cuồng thấy thế được đà, lại càng trêu chọc dữ dội hơn, liên tiếp dùng tuyết lạnh vo thành hình cầu, ném vào đầu, vào người của những người lính cứu hỏa.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Trêu đùa chuột ốm yếu, thiếu nữ nhận hậu quả khủng khiếp (Nguồn: Live Leak)
Lúc này, hai người lính cứu hỏa đã yêu cầu các thanh niên ngừng trò đùa dai của mình. Tuy nhiên, đáp lại yêu cầu của họ là những tràng cười khoái trá và những quả bóng tuyết vẫn tiếp tục vun vút lao tới.
Treu choc linh cuu hoa, thanh nien ngong nhan cai ket nho doi-Hinh-3
 
Bực mình vì lũ trẻ không vâng lời, một người lính cứu hỏa quyết định dạy cho chúng một bài học. Anh từ từ thao tác và chờ đợi thời điểm thích hợp. Khi thấy những thanh niên ngông cuồng ló mặt ra thành cầu định ném tuyết, người lính cứu hỏa mở van nước, xả thẳng cột nước áp lực cực mạnh về phía chúng, khiến chúng ướt như chuột lột từ đầu đến chân.
Trong điều kiện thời tiết giá lạnh, việc bị ướt từ đầu đến chân quả thực là một hình phạt không mấy dễ chịu.
Treu choc linh cuu hoa, thanh nien ngong nhan cai ket nho doi-Hinh-4
 
Sau khi đoạn video ghi lại cảnh tượng này được đăng tải lên mạng, nhiều người đã bình luận: "Ai cho những thanh niên đó can đảm trêu chọc lính cứu hỏa vậy?", "Tốt nhất đừng nên trêu chọc lính cứu hỏa, hậu quả thật tàn khốc, người bình thường không chịu nổi đâu", "Trời lạnh bị ướt từ đầu đến chân, thật kinh khủng, tuy nhiên những thanh niên ngỗ nghịch đó xứng đáng bị trừng phạt như vậy vì trò đùa quá lố của họ".
Kiều Dụ (Theo Youthwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)