Thi thể "ẩn mình" dưới nắp cống và bí mật ghê rợn đằng sau

Google News

(Kiến Thức) - Che giấu việc mình mang thai, sau khi tự sinh con, người phụ nữ tàn nhẫn giết chết con, tự gói ghém và đem chôn con xuống cống nước nhà bố mẹ ruột.

Mới đây, câu chuyện về một phụ nữ người Anh có tên Sinead Connett, 29 tuổi, che giấu việc mình mang thai, sau khi con ra đời đã tàn nhẫn giết chết con và giấu xác suốt 4 năm gây rúng động dư luận.
Theo thông tin đăng tải, tội ác đáng sợ của người mẹ Sinead Connett chỉ được vạch trần khi bố mẹ ruột của người phụ nữ này gặp vấn đề với nhà vệ sinh tầng dưới. Cha mẹ của Sinead đã thuê một thợ sửa ống nước đến để sửa chữa lại hệ thống cấp thoát nước nhà vệ sinh. Trong quá trình sửa chữa, thợ sửa ống nước phát hiện thi thể của một em bé nằm dưới cống. Quá bất ngờ và hoảng sợ, họ lập tức báo cáo cảnh sát. 
Thi the "an minh" duoi nap cong va bi mat ghe ron dang sau
 Hiện trường nơi tìm thấy thi hài của đứa trẻ đáng thương, bị mẹ giết ngay sau khi vừa ra đời.
Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường và phát hiện rất nhiều chi tiết đáng ngờ. Tuy rằng cái xác đã bị phân hủy do qua đời được hơn 4 năm nhưng trên hộp sọ có vết nứt, nghi ngờ đó là nguyên nhân gây ra cái chết của bé.
Điều tra sâu hơn, cảnh sát phát hiện, Sinead chính là mẹ của đứa trẻ bị chết oan khuất đó. Mới đầu, người phụ nữ này liên tục nói dối, chối rằng không hề biết gì đến đứa trẻ và không có liên quan. Tuy nhiên, thông qua xét nghiệm ADN, Sinead không thể chối bỏ sự thật. Ngay sau đó, người phụ nữ tàn nhẫn này bị bắt giam.
Thi the "an minh" duoi nap cong va bi mat ghe ron dang sau-Hinh-2
 Chân dung người mẹ máu lạnh Sinead Connett.
Tại đồn cảnh sát, Sinead Connett, khai nhận rằng đã che giấu việc mang thai của mình với gia đình và bạn bè nhưng là "tai nạn" của một vụ cưỡng hiếp. Vì không muốn nuôi dưỡng con, ngay sau khi sinh hạ đứa bé trong phòng tắm, Sinead đã giấu vào trong cốp xe 3 ngày và sau đó đem bọc cái xác cẩn thận, mang đến nhà bố mẹ ruột giấu dưới cống để tiêu hủy. 
Trong suốt 4 năm qua, Sinead đã che giấu tội ác của mình một cách hoàn hảo. Ngay cả bố mẹ ruột của cô và người chồng hiện tại, Jonathan Layfield cũng không hề biết gì về việc Sinead đã mang thai, sinh con và giết chết đứa trẻ.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Xót xa đám tang bé trai bị mẹ giết vì... “giận chồng“ (Nguồn: Người Đưa Tin)
Tiến thêm một bước vào công cuộc điều tra, cảnh sát phát hiện, Jonathan Layfield chính là bố của đứa trẻ đáng thương đó. Sinead nói rằng vì không muốn làm hỏng mối quan hệ của họ, hơn nữa công việc lúc đó của cô đang rất thuận lợi, việc mang thai có thể gây ra bất lợi lớn. Chính vì thế, Sinead đã che giấu việc mình mang thai và nói rằng bị dạ dày để che mắt mọi người. Sau khi sinh con, Sinead để mặc đứa trẻ và giấu xác suốt thời gian vừa qua. 
Thi the "an minh" duoi nap cong va bi mat ghe ron dang sau-Hinh-3
Nhận được tin báo, cảnh sát lập tức tới hiện trường. 
Được biết, vì Sinead mang thai đến tuần thứ 28 mới nói rằng mình không muốn sinh con nên mọi biện pháp can thiệp đều không còn kịp, dẫn đến sự việc đau lòng. 
Sau khi tội ác bị phơi bày, Sinead chắc chắn sẽ phải chịu sự trừng phạt nghiêm khắc của pháp luật. Tuy nhiên hành động mất nhân tính của Sinead vẫn khiến dư luận cực kỳ phẫn nộ và mong muốn người mẹ máu lạnh phải chịu sự dày vò của lương tâm suốt phần đời còn lại. 
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)