Sốc trước ánh sáng ngỡ như sự đổ bộ của người ngoài hành tinh

Google News

(Kiến Thức) -  Vào hoàng hôn, thứ ánh sáng lạ lùng xuất hiện trên bầu trời, ngỡ như sự đổ bộ của người ngoài hành tinh khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên, thích thú.

Ngày vừa qua, trên bầu trời thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc, xuất hiện một hiện tượng thiên nhiên lạ lùng, những đám mây vây kín bầu trời, chỉ để lại một khe nhỏ, ánh sáng vàng rực rỡ cuối ngày của mặt trời chiếu xuống, khiến tất cả mọi người đều ngẩn ngơ, thích thú. 
Soc truoc anh sang ngo nhu su do bo cua nguoi ngoai hanh tinh
 
Sở dĩ hiện tượng bí ẩn này thu hút sự chú ý của đông đảo người dân thành phố Bắc Kinh là bởi, nó giống như hình ảnh của một cuộc xâm nhập, đổ bộ của người ngoài hành tinh
Soc truoc anh sang ngo nhu su do bo cua nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-2
 
Rất nhiều người đã nhanh tay chụp lại được khoảnh khắc thiên nhiên độc đáo, hiếm thấy này và đăng tải lên mạng xã hội để mọi người cùng thưởng thức.
Soc truoc anh sang ngo nhu su do bo cua nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-3
 
Nhiều người cho biết, họ cảm thấy thứ ánh sáng lạ lùng từ trên bầu trời chiếu xuống giống như đang muốn hút đi, muốn bắt cóc con người lên chiếc phi thuyền hình đĩa được giấu kín trong những đám mây. 
Soc truoc anh sang ngo nhu su do bo cua nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-4
 
Tuy nhiên, cũng có người thấy rằng, ánh sáng chiếu rọi từ trên trời giống như thứ ánh sáng của chúa trời, là con đường ánh sáng dẫn dắt linh hồn của con người đến với cõi thiên đàng tuyệt đẹp. 
Đinh Ngân (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)