Sau bộ mặt bao chàng thầm thương trộm nhớ này là... sự thật “té ngửa“

Google News

(Kiến Thức) - Tốn quá nhiều tiền cho mỹ nữ, thế nhưng người hâm mộ không thể ngờ rằng, mỹ nữ mà mình thầm thương trộm nhớ lại là đàn ông chính hiệu. 

Mới đây, tại Trung Quốc đã diễn ra một sự việc hy hữu, thu hút sự chú ý của dư luận. Vốn có một nền công nghiệp tương tác ảo cực kỳ phát triển, càng ngày, các mỹ nữ trên mạng cũng càng nhiều. Trong số các mỹ nữ trên mạng có một người tự xưng là "Ngụy Nương".
Khi lên mạng, Ngụy Nương luôn chăm chút rất kỹ cho hình ảnh cũng như trang phục của mình. Vào phòng chat của cô nàng, người ta dễ dàng bắt gặp một Ngụy Nương xinh đẹp lung linh, cử chỉ đáng yêu, nói chuyện hài hước, có duyên. 
Sau bo mat bao chang tham thuong trom nho nay la... su that "te ngua"
 
Cũng nhờ thế, hot girl trên mạng này có một số lượng lớn người hâm mộ cố định, trong đó không ít người thầm thương trộm nhớ cô nàng, có ý định theo đuổi. 
Thế nhưng, mới đây, trong một lần giao lưu trực tuyến với người hâm mộ, Ngụy Nương đã để lộ thân phận thực sự của mình, khiến nhiều người không khỏi giật mình hoảng sợ bởi sự khác biệt một thời một vực. 
Ngày hôm đó, một vị thiếu gia nhiều tiền lắm của là fan cứng của Ngụy Nương bỗng muốn nghe cô nàng hát bằng giọng thật của mình, không qua chỉnh âm.
Bởi vị thiếu gia này đã theo đuổi Ngụy Nương một thời gian dài, hơn nữa cũng rất chăm chỉ tặng quà giá trị cho cô nàng nên các fan hâm mộ rất nóng lòng muốn Ngụy Nương đáp ứng.
Sau bo mat bao chang tham thuong trom nho nay la... su that "te ngua"-Hinh-2
 
Kết quả, Ngụy Nương không thể hát được, nói dối quanh một hồi liền bị vạch trần. Hóa ra, Ngụy Nương không phải là một mỹ nữ mảnh mai, xinh đẹp mà là một chàng trai đích thực. 
Do muốn thu hút nhiều người tham gia phòng chat của mình, chàng trai này đã mặc quần áo của con gái, trang điểm thật lung linh, khiến cho rất nhiều người phải xao xuyến, động lòng. 
Biết được sự thật phũ phàng, vị thiếu gia kia cảm thấy bị phản bội, tức giận không chịu được liền báo cảnh sát, cho rằng Ngụy Nương đã phạm tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 
Tin tức này vừa truyền đi, cộng đồng người hâm mộ của hot girl trên mạng Ngụy Nương lập tức xôn xao. Rất nhiều người cảm thấy không thể tin được. Họ cho rằng nếu Ngụy Nương là con trai, anh chàng không chỉ có vóc người tinh tế mà còn phải biết trang điểm cực tốt, cũng phải học theo mô mỏng các hành vi, cử chỉ của con gái, thực sự rất khó tưởng tượng. 
Sau bo mat bao chang tham thuong trom nho nay la... su that "te ngua"-Hinh-3
 
Đồng thời, nhiều người cũng cảm thông cho anh chàng thiếu gia kia, vốn ôm mộng với thiếu nữ Ngụy Nương, ai ngờ người trong mộng lại là đàn ông đích thực. 
Về phía "mỹ nữ" Ngụy Nương, anh chàng cho biết, thực ra cũng vì miếng cơm manh áo, việc ngụy trang thành con gái đúng thực không dễ dàng gì. Anh chàng cũng khẳng định mình là đàn ông thực sự, tuy nhiên muốn giả gái vì con gái xinh đẹp thường thu hút người xem một cách dễ dàng hơn. Việc lấy nickname là "Ngụy Nương" cũng có nghĩa là "Cô nương giả mạo".
Chưa rõ Ngụy Nương có phải chịu trách nhiệm với cáo buộc lừa đảo chiếm đoạt tài sản hay không, thế nhưng trường hợp của cô nàng cũng là một lời cảnh tỉnh đến nhiều người khác. Khi lên mạng, không nên để đôi mắt đánh lừa trái tim.
Kiều Dụ (Theo weibo)

>> xem thêm

Bình luận(0)