Sàm sỡ phụ nữ trên đường, yêu râu xanh nhận kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Ngang nhiên sàm sỡ, quấy rối phụ nữ ngay trên đường giữa ban ngày ban mặt, gã yêu râu xanh phải trả giá nhanh chóng. 

Những ngày gần đây, cảnh sát ở khu Vạn Bách Lâm, Thái Nguyên, Sơn Tây, Trung Quốc nhận được tin báo rằng có một gã yêu râu xanh đang hoành hành trên đường lớn. Thủ đoạn của kẻ này rất lộ liễu, dường như không hề sợ sệt bất cứ điều gì. 
Cụ thể, người này mặc đồ xanh, đội mũ bảo hiểm kín mít, đi xe máy. Khi thấy đường vắng, có cơ hội quấy rối, gã sẽ tăng ga đi áp sát những cô gái trẻ sau đó tận dụng lợi thế bất ngờ, thò tay sang thật nhanh sờ vào ngực đối tượng. 
Sam so phu nu tren duong, yeu rau xanh nhan ket dang khong the ngo
 
Ngay sau khi nhận được báo cáo, cảnh sát phân cục Trường Phong thuộc cục Vạn Bách Lâm ngay lập tức hành động. Căn cứ vào đầu mối mà người bị hại cung cấp, rất nhanh, qua những video ghi lại trên đường, cảnh sát xác định được nghi phạm và tiến hành vây bắt. 
Sam so phu nu tren duong, yeu rau xanh nhan ket dang khong the ngo-Hinh-2
 
Không mất nhiều thời gian, khoảng 4 tiếng sau khi xác định được đối tượng khả nghi, cảnh sát đã tóm gọn được gã yêu râu xanh to gan. Chẳng ngờ, gã yêu râu xanh này còn rất trẻ, họ Hàn, năm nay mới 24 tuổi, người ở Ngũ Trại, Hãn Châu, Sơn Tây. 
Trải qua điều tra, gã yêu râu xanh họ Hàn thừa nhận, chính mình thực hiện hai vụ quấy rối vào ngày 2/8 và 4/8 vừa qua, địa điểm là ở chợ thực phẩm và trên đường Trường Phong. 
Sam so phu nu tren duong, yeu rau xanh nhan ket dang khong the ngo-Hinh-3
 
Trước những chứng cứ xác thực, họ Hàn cúi đầu nhận tội và phải chịu án phạt hành chính nặng, cộng với giam giữ 15 ngày. 
Cùng với đó, cảnh sát cũng đưa ra lời khuyên, vào mùa hè phụ nữ không nên mặc quần áo ngắn, khêu gợi khi đi một mình trên đường. 
Hãy cẩn thận khi đi ra ngoài vào buổi tối, cố gắng đi đường chính, không nên đi đường tắt mà vòng vào trong ngõ tối. Khi đi đường, chú ý giữ khoảng cách an toàn với người lạ, tránh đi vào đường vắng người, có địa hình phức tạp. 
Khi nghi ngờ, hãy tìm đến đơn vị an ninh, nhân viên nhà ga hoặc người đi đường khác để xin giúp đỡ. 
Nếu không may bị quấy rối, hãy bình tĩnh phản ứng, cố gắng vận động mọi người xung quanh càng nhiều càng tốt để đối phó với loại tội phạm này. Đồng thời, cố gắng ghi nhớ những thông tin cơ bản và đặc tính vật lý của tội phạm như giọng nói, khuôn mặt, dáng người, đặc điểm ngoại hình. Sau đó, báo ngay cho cảnh sát để được trợ giúp tốt nhất. 
Đinh Ngân (Theo Mop)

>> xem thêm

Bình luận(0)