Nửa đêm lẻn vào nhà bắt cóc trẻ con và cái kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Vì sinh non mất con, không thể thỏa mãn yêu cầu của tình nhân, một người phụ nữ đã trở nên quẫn trí, nửa đêm lẻn vào nhà người khác bắt cóc trẻ con.

Theo thông tin đăng tải, vào khoảng nửa đêm về sáng ngày 6/10 vừa qua, khi mọi người đang say giấc, một người dân ở thôn Tán Tự, trấn Địa Tô, huyện Đô An, thị Hà Trì, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc bỗng gọi điện cho cảnh sát báo nguy, nói rằng có ngưởi lẻn vào nhà bắt cóc con trai mình.
Ngay sau khi nhận được tin báo bắt cóc trẻ con, cảnh sát lập tức hành động. Rất nhanh sau đó, cảnh sát tới nơi và khống chế được thủ phạm, em bé bị bắt cóc vẫn bình an vô sự. Đáng nói, kẻ bắt cóc hóa ra là người thân quen với gia đình.
Nua dem len vao nha bat coc tre con va cai ket dang
Vợ chồng Lưu Anh, Trương Toàn chưa hết bàng hoàng khi kể lại sự việc. 
Cụ thể sự việc như sau. Đêm hôm đó, khi cô Lưu Anh dỗ con ngủ xong, liền đi ra ngoài phòng khách xem ti vi cùng chồng mình Trương Toàn. Tuy nhiên, khi vừa ngồi xuống chưa đầy một phút đồng hồ thì nghe thấy tiếng con trai khóc. Thấy kỳ lạ, hai vợ chồng chạy tới buồng ngủ thế nhưng khi tới nơi, con trai nằm trên giường đã không còn thấy bóng dáng.
Hoảng loạn, sợ hãi, hai vợ chồng Lưu Anh, Trương Toàn lập tức gọi điện báo cảnh sát và hô hoán mọi người trong nhà tìm kiếm khắp nơi, trước, trong và sau nhà nhưng không thể thấy bất cứ dấu vết gì của con trai.
Nua dem len vao nha bat coc tre con va cai ket dang-Hinh-2
Cánh đồng, nơi anh Trương Toàn nghe thấy tiếng con trai kêu khóc. 
Đúng lúc tuyệt vọng, anh Trương Toàn đột nhiên nghe thấy tiếng trẻ con khóc truyền ra từ khu đất trống gần đó.
Ngay lập tức, hai vợ chồng anh cầm theo đèn pin liều mạng đuổi theo. Cách khoảng 200 mét, họ phát hiện cô Vi Mỗ Bình, người cùng thôn đang ôm con trai mình chạy trốn hết sức chật vật.
Đúng lúc đó, cảnh sát ập đến, nhanh chóng khống chế được đối tượng bắt cóc, đưa về đồn cảnh sát.
Nua dem len vao nha bat coc tre con va cai ket dang-Hinh-3
Vi Mỗ Bình, 45 tuổi. 
Tại đồn cảnh sát, Vi Mỗ Bình, 45 tuổi đã khai nhận tất cả hành vi sai trái của mình. Khi cảnh sát đưa ra nghi vấn, tại sao lại muốn bắt cóc con trai của người quen, Vi Mỗ Bình đã nói ra nguyên nhân thực sự, khiến nhiều người ngạc nhiên.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Làm gì khi kẻ xấu giật con từ tay bạn
Theo chia sẻ của Vi Mỗ Bình, vào năm 2016, khi ở Quảng Đông làm công, cô đã quen biết với một người đàn ông họ Long. Tuy rằng cả hai bên đều không phải là người độc thân nhưng vì phát sinh tình cảm, cả hai vẫn quyết định ở chung với nhau.
Ở bên nhau không lâu, Vi Mỗ Bình mang thai, tình nhân của cô cũng rất háo hức, mong đợi đứa con trai của hai người. Thế nhưng do không chăm sóc sức khỏe tốt, Mỗ Bình sinh non, không giữ được con.
Nua dem len vao nha bat coc tre con va cai ket dang-Hinh-4
May mắn thay, khi được trở về trong vòng tay của cha mẹ, cháu bé vẫn bình an vô sự. 
Không dám nói tin tức này cho tình nhân họ Long, Vi Mỗ Bình quyết định sẽ bắt cóc con của người quen để thế vào chỗ của con mình.
Ngày hôm đó, sau khi đã hạ quyết tâm, Vi Mỗ Bình lẻn vào trong nhà anh Trương Toàn trốn trước. Đêm khuya, khi cả nhà anh Trương Toàn không còn cảnh giác, Mỗ Bình liền ôm bé trai chạy đi. Không ngờ, khi chạy trốn chưa xa, Vi Mỗ Bình đã bị phát hiện và bắt lại.
Hiện, Vi Mỗ Bình đã bị cảnh sát bắt giữ và buộc tội bắt cóc trẻ em.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)