Những dị nhân tự xưng là “có phép lạ” và cái kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Luôn ảo tưởng cho rằng mình có sức mạnh siêu nhiên, những dị nhân kỳ lạ này đã phải nhận những cái kết đắng. 

Muhammad Sabir là một dị nhân kỳ lạ ở Pakistan, vào năm 2014, ông đã thuyết phục những người khác rằng ông là một vị tiên tri và có quyền điều khiển sự sống, cái chết. Trong một lần cố gắng chứng minh lời nói của mình, Sabir đã khiến một người đàn ông khác có tên là Muhammad Niaz tình nguyện chết để được hồi sinh trở lại. Chẳng mấy ngạc nhiên, sau khi Niaz chết, dù Sabir cố gắng đến thế nào, cũng chẳng có gì xảy ra.
 
Ngay lúc đó, Sabir nhận ra rằng mình chẳng có bất cứ năng lực nào. Ông ta cố gắng chạy trốn nhưng đã bị bắt lại và giao nộp cho cảnh sát ngay sau đó.
Alec Ndiwane lại là một trường hợp khác, anh ta là một dị nhân tin rằng mình có sức mạnh siêu nhiên. Chính vì thế, khi đến thăm vườn quốc gia Kruger vào năm 2016, Alec Ndiwane đã lên kế hoạch giết chết một con sư tử bằng đôi bàn tay trần của mình. Sở dĩ, Alec nung nấu ý định như vậy là vì anh ta cho rằng mình được thừa hưởng sức mạnh của một vị thánh.
Ngay khi thấy những con sư tử, Alec đã rời khỏi xe và bắt đầu kế hoạch của mình.
 
Đáng tiếc, chưa kịp làm gì, Alec đã bị những con sư tử phát hiện và tấn công. Quá hoảng sợ, Alec quên luôn việc chứng minh khả năng siêu nhiên, ba chân bốn cẳng chạy trốn.
May mắn thay, một nhân viên kiểm lâm đi tuần tra thì bắt gặp sự việc, đã nổ súng đe dọa sư tử, cứu thoát Alec Ndiwane. Kể từ sau lần đó, Alec không nhắc lại việc mình có sức mạnh kỳ lạ thêm bất cứ lần nào nữa.
Jamie Coots, một người đàn ông sống ở bang Kentucky, Mỹ đã luôn nói với mọi người rằng Chúa trời cho ông khả hoàn toàn miễn nhiễm với rắn độc. Để chứng minh điều này, Jamie thường cầm rắn độc trên tay khi nói chuyện với người khác. 
 
Được biết, Jamie bị cắn 8 lần trước khi bỏ mạng vào lần thứ 9. Theo thông tin đăng tải, 8 lần bị rắn độc cắn trước đây, Jamie đều thuận lợi vượt qua, khiến nhiều người tin rằng, Jamie thực sự có khả năng miễn nhiễm với nọc rắn. Tuy nhiên đến lần thứ 9, Jamie không qua khỏi và qua đời sau đó chỉ một tiếng đồng hồ, khiến niềm tin của mọi người sụp đổ. 
Ganeshyogi Maharaj, một người đàn ông Ấn Độ cũng tuyên bố rằng mình có quyền lực hơn cả thần chết. Cụ thể, Ganeshyogi cho rằng mình uống thuốc độc và bị rắn độc cắn cũng không sao.
Trong một lần chứng minh khả năng của mình, Ganeshyogi nói rằng mình sẽ chết, đi đến thế giới bên kia và hồi sinh trong ba ngày. Ngay sau đó, Ganeshyogi uống hết 200 ml thuốc trừ sâu và tất nhiên, ông đã chết ngay sau đó.
 
Thế nhưng, những người tin tưởng vào Ganeshyogi vẫn cầu nguyện nhiều đêm với hy vọng Ganeshyogi sẽ hồi sinh đúng như lời tuyên bố. Đáng buồn thay, dị nhân nghĩ mình có siêu năng lực này không thể vãn hồi cuộc sống của mình.
Đáng nói, trong những ngày tiếp theo, khi cơ thể của Ganeshyogi đã bắt đầu phân hủy, một số người thân cận của Ganeshyogi vẫn không cho phép chính quyền địa phương đưa Ganeshyogi đi chôn cất. Cuối cùng, các bác sĩ phải thực hiện một loạt các kiểm tra ECG, chứng minh rằng Ganeshyogi đã chết thực sự và không bao giờ có thể hồi sinh, những người thân cận của Ganeshyogi mới đem chôn ông.
Mời quý độc giả xem video: Những dị nhân kỳ lạ 
 
Kiều Dụ (Theo Boredomtherapy)

>> xem thêm

Bình luận(0)