Nhõng nhẽo đòi quà sinh nhật nhưng cô bé khiến nhiều người cảm phục

Google News

(Kiến Thức) - Sự thật phía sau màn nhõng nhẽo đòi quà sinh nhật của cô bé 6 tuổi ở Chicago, Mỹ khiến nhiều người không khỏi cảm động.

Với một cô bé lên 6 bình thường, món quà tuyệt vời nhất mà cô ấy có thể yêu cầu vào ngày sinh nhật của mình có lẽ là một con búp bê tuyệt đẹp, một bộ xếp hình hiếm hoặc một chiếc iPad. Tuy nhiên, với Armani Crews, một cô nhóc người da màu ở Chicago, vào sinh nhật 6 tuổi, cô bé muốn nhiều hơn thế. 
Mong đợi lớn nhất của Armani Crews trong sinh nhật của mình là được chia sẻ niềm vui với những người vô gia cư quanh khu vực mình sinh sống. 
Nhong nheo doi qua sinh nhat nhung co be khien nhieu nguoi cam phuc
Cô bé Armani Crews. 
Trước sinh nhật nhiều tháng, Armani Crews đã đề cập đến chuyện đó với cha mẹ mình. Lúc đầu, mẹ của Armani nghĩ rằng đó chỉ là ước muốn nhất thời của cô bé. Tuy nhiên, ngày qua ngày, khi Armani kiên trì đòi hỏi, mẹ của cô bé, Artesha Crews đã nhận ra Armani không hề nói đùa.
Cô Artesha đồng ý với yêu cầu của con gái Armani và nói rằng gia đình sẽ làm thật nhiều bánh sandwich ngon miệng để mời những người vô gia cư. Tuy nhiên, Armani vẫn không hài lòng với điều đó. 
Nhong nheo doi qua sinh nhat nhung co be khien nhieu nguoi cam phuc-Hinh-2
 Armani Crews mong muốn được chia sẻ sinh nhật với những người vô gia cư tại nơi mà mình sinh sống.
"'Không. Con muốn họ cũng có được những điều tương tự mà chúng ta sẽ làm trong bữa tiệc sinh nhật của con", Armani nhấn mạnh.
Sau khi đưa ra một vài lời khuyên, bố mẹ của Armani đã giải thích rằng, nếu cô bé muốn thực hiện được mong muốn của mình, cô bé sẽ không nhận được bất cứ món quà sinh nhật nào hết. Không chút lưỡng lự, Armani gật đầu đồng ý.
Vì vậy, như là một lời chúc "Chúc mừng sinh nhật" đầy ý nghĩa cho Armani, gia đình Crews đã mua 300 đô la (khoảng gần 7 triệu đồng) tiền thức ăn. Sau đó, họ đã đem chia cho những người vô gia cư trong khu vực East Garfield Park những thứ ngon lành như mỳ spaghetti, gà, đậu xanh, cá, khoai tây nghiền, bánh, bánh bông lan, bánh quy, nước và nhiều thứ khác.
Nhong nheo doi qua sinh nhat nhung co be khien nhieu nguoi cam phuc-Hinh-3
 Những gói vệ sinh cá nhân của nhà thờ giúp điều ước của cô bé Armani Crews trọn vẹn hơn.
Thêm một điều tuyệt vời xảy ra vào ngày sinh nhật của Armani, nhà thờ nơi cô bé thường tới cầu nguyện cũng giúp Armani thực hiện điều ước ngày sinh nhật một cách trọn vẹn hơn. Họ đưa thêm các gói đồ dùng vệ sinh cá nhân và đồ ăn nhẹ cho những người vô gia cư, giúp những người này đỡ khó khăn hơn một chút trong cuộc sống thường ngày. 
Câu chuyện cảm động về món quà sinh nhật đặc biệt của cô bé Armani ở Chicago đã được chia sẻ rộng rãi, truyền đi những thông điệp ý nghĩa đầy tính nhân văn. Có thể thấy, tình yêu trong trái tim ấm áp của một đứa trẻ nhỏ có thể là chất xúc tác cho nỗ lực của toàn cộng đồng, giúp họ chung tay hỗ trợ những người kém may mắn hơn mình. Điều này chứng minh thêm, một người không bao giờ là quá nhỏ bé để tạo nên sự khác biệt.
Đinh Ngân (Theo Inspire)

>> xem thêm

Bình luận(0)