Nhặt được của rơi trả người đã mất... trúng số gấp tỷ lần

Google News

(Kiến Thức) - Nhặt được của rơi, người đàn ông không hề tham lam, anh đem trả người đã mất. Ngay sau đó anh may mắn trúng thưởng số tiền gấp hàng tỷ lần. 

Vài ngày trước, anh Colin Banks, 50 tuổi, kiến trúc sư người Scotland cùng con gái đến siêu thị để mua đồ. Khi đến cây ATM để rút tiền, anh Colin đã thấy 30 bảng Anh kẹt lại ở chỗ nhả tiền của cây ATM.
Đoán rằng đó là số tiền thuộc về người đã sử dụng cây ATM trước mình, anh Colin đã quyết định nhân dịp này dạy con gái mình bài học trung thực. Không chút do dự, anh Colin cùng con gái mình đem số tiền đến cho nhân viên siêu thị, nhờ tìm chủ nhân thực sự của số tiền để trả lại.
 
Vốn cho rằng đó là chuyện nhỏ, Colin không để trong lòng. Thế nhưng, chính Colin không ngờ được rằng, sau khi làm chuyện tốt, thần may mắn đã để ý tới anh.
Mời quý độc giả xem video: Hy hữu cặp đôi may mắn hai lần trúng số độc đắc (Nguồn: VTV News)
Ngay sau khi trả lại số tiền nhặt được, cùng ngày hôm đó, Colin Bank đã thắng cược số tiền 49.077 bảng Anh khi 4 lựa chọn của anh trong cuộc đua ngựa ảo đều chiến thắng.
 
Quá sung sướng, anh Colin chợt nhớ đến chuyện nhặt được của rơi, trả người đã mất của mình. Anh cho rằng, thiện giả thiện báo, vì anh đã làm việc tốt nên thượng đế thưởng cho anh một phần thưởng trên cả tuyệt vời.
Được biết, sau khi nhận giải thưởng lớn, anh Colin mở bữa tiệc liên hoan, sau đó mua một chiếc xe ô tô mới để kỷ niệm sự kiện may mắn bất ngờ này.
 
"Mọi người vẫn nói sự trung thực là quý giá nhất, đáng trân trọng nhất, sự thực đúng là như vậy. Tôi có một gia đình lớn, vốn dĩ cũng cần lo lắng chuyện tiền bạc. May mắn thay, sắp tới chúng tôi chắc chắn sẽ có một lễ Giáng Sinh tuyệt nhất từ trước đến nay", anh Colin vui vẻ cho biết.
Kiều Dụ (Theo Dailyrecord)

>> xem thêm

Bình luận(0)