Người mẹ nhận nuôi trẻ mồ côi và âm mưu thâm độc đằng sau

Google News

(Kiến Thức) - Trong suốt 8 năm, người mẹ vô nhân tính đã ngược đãi, đầu độc con trai nuôi, biến cậu bé thành người tàn phế để nhận tiền trợ cấp. 

Trong mắt những người quen biết, cô Lyubov Korotkova, người Nga là một người rất tử tế, chu đáo, tràn đầy tình thương. Lyubov không chỉ đối đãi với mọi người xung quanh tràn đầy nhiệt huyết mà còn thuyết phục chồng mình nhận nuôi một cậu bé mồ côi đáng thương.
Thế nhưng sau khi nhận nuôi cậu con trai kháu khỉnh có tên Valery Kondourov, chưa bao giờ gia đình Lyubov bình yên bởi Valery quá ốm yếu.
Nguoi me nhan nuoi tre mo coi va am muu tham doc dang sau
 
Được nhận nuôi từ năm 3 tuổi, trải qua 8 năm, hiện nay đã 11 tuổi nhưng trọng lượng của Valery chỉ vỏn vẹn 12kg, cao bằng khoảng đứa trẻ 5 tuổi. Trong suốt thời gian ở với vợ chồng mẹ nuôi Lyubov, cậu bé Valery không ốm nặng thì cũng bị ốm nhẹ, cơ thể vô cùng suy yếu, không thể giống như những đứa trẻ khác được đến trường đi học, chỉ có thể giáo dục tại nhà.
Nguoi me nhan nuoi tre mo coi va am muu tham doc dang sau-Hinh-2
 
Mặc dù như thế, người mẹ nuôi Lyubov vẫn tận tâm, dốc lòng chăm sóc cậu bé, không bỏ rơi cậu.
Đọc đến đây, rất nhiều người nghĩ rằng cô Lyubov thực sự là một thiên thần đầy lòng nhân ái, thế nhưng sự thật kinh hoàng ẩn giấu phía sau. Hóa ra, Lyubov không phải thiên thần, cũng không phải con người mà chính là ác quỷ đội lốt thiên thần.
Nguoi me nhan nuoi tre mo coi va am muu tham doc dang sau-Hinh-3
 
Hóa ra, trong suốt 8 năm nhận nuôi cậu bé Valery, người mẹ nuôi mất nhân tính này đã luôn ngược đãi cậu bé. Không cho cậu bé ăn cơm đã đành, còn ác độc đến mức đầu độc Valery bằng các loại thuốc độc.
Mời quý độc giả xem video: Những vụ bạo hành trẻ em tàn độc nhất (Nguồn: VTC1)
Trường kỳ phải chịu đói, bị lạm dụng thuốc hỗn hợp quá đà, cơ thể của cậu bé đáng thương Valery thực sự không chịu nổi, bị tàn phá nặng nề.
Cũng nhờ thế, người mẹ nuôi ác độc Lyubov đạt được mục đích của mình. Cô ta đăng ký Valery là người tàn phế và đàng hoàng nhận viện trợ của chính phủ, trợ cấp của địa phương, các tổ chức từ thiện.
Nguoi me nhan nuoi tre mo coi va am muu tham doc dang sau-Hinh-4
 
Sống trên thân xác của con trai nuôi tội nghiệp, lương tâm của người mẹ nuôi máu lạnh Lyubov không hề cảm thấy hối hận hay tội lỗi. Theo cảnh sát, trong 8 năm qua, Lyubov đã lĩnh 200.000 bảng Anh từ các tổ chức của chính phủ và địa phương.
Sau khi sự việc được làm sáng tỏ, tất cả bạn bè, hàng xóm của vợ chồng Korotkova mới biết, hóa ra cậu bé đáng thương không phải trời sinh có bệnh mà là bị ngược đãi, đầu độc ra bệnh, còn người luôn cười, luôn lạc quan, hiền từ, dịu dàng lại là người có lòng dạ độc ác như phù thủy.
Nguoi me nhan nuoi tre mo coi va am muu tham doc dang sau-Hinh-5
 
Về phía chồng của Lyubov, anh cho biết anh không hề biết đến việc làm ghê rợn của vợ mình.
Hiện, Lyubov bị phán xử 10 năm tù giam, Valery cũng được đưa đến nơi an toàn, không còn bị ngược đãi, đầu độc.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)