Người bố “tè dầm” khi đưa con đến trường và sự thật cảm động

Google News

(Kiến Thức) - Để giúp con gái thoát khỏi mặc cảm, người bố đã để quần ướt đến đón con và làm như chuyện tè dầm chẳng có gì đáng xấu hổ. 

Khi bạn 6 tuổi, có rất nhiều chuyện khiến bạn xấu hổ, tuy nhiên, không có gì xấu hổ hơn việc ngủ dậy và thấy mình tè dầm, ướt hết quần ngay trong lớp mẫu giáo. Đó chính xác là những gì đã xảy ra với một cô bé 6 tuổi xinh đẹp có tên Valerie ở Utah, Mỹ.
Valerie gặp "tai nạn" này ngay trong lớp học và bị bạn bè cười, chế giễu rất nhiều. Quá xấu hổ, cô bé không dám ở lại trong lớp và khóc không ngừng. May mắn thay cho Valerie, một vị "anh hùng" xuất hiện và lau đi những giọt nước mắt đau khổ của cô gái nhỏ. Đó chính là bố của Valerie, Ben Sowards.
Nguoi bo “te dam” khi dua con den truong va su that cam dong
 
Khi nhận được cuộc gọi của vợ thông báo về "tai nạn" nhỏ của Valerie, nghe vợ nói rằng con gái nhỏ Valerie đang ở văn phòng trường học và khóc rất thảm thương, không chịu học tiếp, liên tục nói muốn về nhà, trái tim của bố Ben như muốn vỡ ra vì thương con gái. 
Quyết định đi đến trường đón con gái, tuy nhiên trước khi đi, Ben tự làm ướt đũng quần mình, cố gắng làm cho nó lộ liễu đến mức chỉ nhìn qua cũng nhiều người hiểu lầm rằng anh vừa "tè dầm" ra quần. 
Khi Ben đến trường, anh lặng lẽ bước vào văn phòng và hỏi Valerie rằng, liệu anh có thể mượn ba lô của con gái để dấu đi chỗ ướt nhạy cảm trên chiếc quần của mình hay không?
Nguoi bo “te dam” khi dua con den truong va su that cam dong-Hinh-2
 
"Con bé nhìn tôi với sự hoài nghi" anh nói. Nhưng sự hoài nghi của Valerie nhanh chóng chuyển thành tiếng cười giòn tan. Sau tất cả, Valerie vòng tay ôm chặt lấy bố, người anh hùng của cô, người sẵn sàng hi sinh hình tượng của mình để làm khô đi những giọt nước mắt của con gái nhỏ. 
"Con bé đã cười về "tai nạn" đó. Điều đó thật hài hước và tuyệt vời", ông bố dũng cảm chia sẻ. 
Ben rõ ràng có rất nhiều kinh nghiệm khiến cuộc sống của của những đứa trẻ trở nên tươi sáng hơn. Anh và gia đình của mình cũng là những người ủng hộ việc nhận con nuôi. Mặc dù đã là cha của 7 người con nhưng Ben và vợ vẫn đang trong quá trình nhận nuôi thêm 4 đứa trẻ nữa. 
Nguoi bo “te dam” khi dua con den truong va su that cam dong-Hinh-3
 
Cô con gái 17 tuổi của Ben, Lucinda (người lớn tuổi nhất trong số 11 đứa trẻ), đã chia sẻ về "tai nạn" của cô em Valerie và bố của mình và nhận được sự quan tâm, chú ý rất lớn của cộng đồng mạng. 
Câu chuyện về người bố tốt bụng Ben Sowards đã nổi tiếng khắp thế giới, truyền cảm hứng cho rất nhiều người, đồng thời cũng nhắc nhở mọi người rằng, cùng một vấn đề nhưng cách xử lý khác nhau sẽ đem lại những kết quả khác nhau. Cách xử lý của anh Ben không chỉ sáng tạo mà còn rất hài hước, giúp con gái nhỏ của anh hiểu ra rằng, dù có ra sao, cô bé vẫn luôn nhận được tình yêu của bố, luôn có gia đình bên cạnh. Những "tai nạn" nhỏ như thế luôn xảy ra trong cuộc sống và lựa chọn cách đối mặt, vượt qua luôn tốt hơn là ám ảnh, xấu hổ và mặc cảm. 
Đinh Ngân (Theo Inspire)

>> xem thêm

Bình luận(0)